Ads Top

Địa chỉ mua màn khung uy tín chất lượng tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu màn ngày càng trở nên phong phú và đa dạng điển hình là các loại màn giường ngủ, màn khung tròn, màn công chúa, màn chụp, màn tuyn xuất khẩu…

Màn khung màu tím nhẹ nhàng
>>> Xem thêm

Tuy nhiên, trong số đó màn khung luôn nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng nhiều nhất bởi những lí do sau:

- Màn tiện sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: chống muỗi, tân gia, phụ nữ sau khi sinh, quà tặng cho người thân…

- Giá cả hợp lý
- Không gian trong màn rộng, thoáng, thoải mái
- Do màn phủ trên khung, các góc màn căng, vuông vức, không rườm rà mà vẫn có tính thẩm mĩ cao.


Mang khung tròn thanh nhã đẹp nhất

Hãy đến với Nội thất gia đình Onplaza để được chiêm ngưỡng những màn khung cao cấp đẹp nhất năm 2016, chúng tôi cam kết là địa chỉ mua màn khung chất lượng tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội dựa trên nguồn nguyên liệu tốt nhất- mẫu mã đa dạng nhất- kĩ thuật may tốt nhất.

Một vấn đề khó khăn chúng tôi thường gặp khi bán hàng là giá cả. Khách hàng thường có sự so sánh về giá cả mà không biết nó khác nhau ở chỗ nào, tùy từng vùng miền và chất lượng cũng khác nhau chính vì vậy mà xuát hiện những mặt hàng nhái có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Những mẫu màn khung kiểu dáng ưa chuộng nhất

 Là trung tâm chuyên phân phối màn khung đến tận tay người tiêu dùng chúng tôi xin giải thích một chút để bạn hiểu thêm về sản phẩm. Điều đó sẽ giúp bạn mua được một sản phẩm đúng giá hơn, dễ dàng hơn bất kể bạn có mua ở đâu.

   - Cùng gọi là màn khung nhưng cả khung và màn đều được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, thành ra các mức giá cũng rất khác nhau.

- Thứ hai là kĩ thuật cắt may:  Giống như quần áo, dù cùng sử dụng một loại chất liệu vải nhưng thợ may có kĩ thuật may tốt cắt cho bạn bộ quần áo vừa vặn với form người bạn hơn, đẹp hơn là người cắt may không có kĩ thuật hoặc may theo kiểu cẩu thả.
 Điều này tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng vì khách hàng đều muốn khi lắp màn lên khung thì đình màn căng, các ống màn ở đường trang trí xếp đều, độ thưa vừa phải, các dây buộc màn may ve lại chắc chắn, các đường nối vải ở thân màn thẳng, không xiêu vẹo và ở chỗ khuất (các góc).
 Vì là mặt hàng gia công nên dù cắt may cẩn thận hay không, bất kì doanh nghiệp sản xuất màn cũng mắc phải lỗi này, chỉ là ít hay nhiều, tuy nhiên, đối với loại rẻ tiền thì gần như 100% có lỗi vì họ thường may ẩu hơn, giá rẻ hơn để dễ bán hơn.

- Chúng tôi có chia ra nhiều mức giá khác nhau để phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, sự khác nhau duy nhất ở giá là do chất liệu vải màn. Dù bạn có mua loại giá cao hay thấp thì có hai điều bạn luôn được đảm bảo khi mua hàng: Khung chất liệu tốt và màn cắt may đẹp, cẩn thận.

Những ai đã ưa chuộng sản phẩm của Nội thất Onplaza hãy tin rằng sản phẩm chúng tôi cam kết chất lượng tốt, giá màn khung hợp lý là những gì mà công ty chúng tôi muốn gửi gắm đến khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.