Ads Top

Chia sẻ cách chọn chăn ga gối đệm cho bé yêu

Chọn chăn ga gối cho bé phải thật an toàn cho sức khỏe và mềm mại, thoải mái khi sử dụng nhưng cũng không kém đi phần sinh động, đáng yêu.
 


 Phòng ngủ là nơi giúp mỗi thành viên nghỉ ngơi xua tan đi bao nỗi vất vả, mệt nhoài của cả một ngày dài. Bé yêu của bạn cũng thế, khi nó đã đủ để có thể tự lập thì một phòng ngủ riêng hoành tráng thì không thể thiếu đi một chiếc giường êm ái với sản phẩm chăn ga gối đệm được thiết kế theo đúng tính cách, sở thích của bé.



Chăn ga gối cho bé gái
Chăn ga gối cho bé gái

Những bé gái thường có xu hướng dịu dàng và nữ tính, các bà mẹ nên chọn những bộ chăn ga gối đẹp có màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế như màu tím nhạt, những màu pastal kết hợp thêm những hình ảnh hoa văn, hình ảnh công chúa trong truyện cổ tích. Đây sẽ là điều kiện để thúc đẩy trí tưởng tượng của bé giúp bé đi vào những cảnh cửa của thế giời diệu kì nhiều màu sắc. Bạn đừng xem thường những sản phẩm rất đỗi bình thường này bởi nó sẽ giúp thiên thần đáng yêu xây dựng nhân cách của chính mình.


bộ chăn ga gối cho bé gái

bộ chăn ga gối cho bé gái


Bé trai sẽ thích chăn ga gối đệm như thế nào?

Bé trai sẽ thích chăn ga gối đệm như thế nào?

Bên cạnh nét dịu dàng, nữ tính của những bé gái là sự hiếu động, năng nổ, ngịch ngợm của bé trai. Khi đó, những bộ chăn ga gối đệm bạn có thể chọn màu sắc nổi bật, màu lạnh như xanh, xám, …. Kết hợp những hình thù dễ thương, độc đáo như các nhân vật nổi tiếng trong phim hoạt hình có thể kể đến là chuột Mickey, Minnie, Tom và Jerry, Superman hay Spiderman. Điều này sẽ không một bé trai nào có thể cưỡng lại sự thích thú  đưa các bé đến với những giấc mơ mà trong đó các bé sẽ trở thành những siêu anh hùng, những nhân vật nhanh nhẹn, tham gia vào các cuộc phiêu lưu đến những miền đất lạ, trừ gian diệt bạo, trở thành những người dân tốt trong xã hội.



bộ chăn ga gối cho bé trai

bộ chăn ga gối cho bé trai

Chất liệu ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua của khách hàng bởi làn da của bé mềm mại dễ mẫn cảm với những sợi bông chăn ga không chất lượng. Do đó, hãy đến showroom chăn ga gối đệm Everon để lựa chọn và sở hữu sản phẩm 100% cotton mềm mại, tự nhiên đảm bảo giấc ngủ ngon cho bé yêu của bạn.

>>>> Tham khảo thêm những mẫu chăn ga gối đệm trẻ em,đáng yêu tại đường dẫn sau:http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-goi-dem-cho-be

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.