Ads Top

Mua giường ngủ gỗ sồi mỹ ở đâu uy tín chất lượng

Giường ngủ gỗ hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc trong đó giường gỗ sồi mỹ rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Được thiết kế công nghệ cao cho ra những sản phẩm tinh tế mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Vậy mua giường ngủ gỗ sồi mỹ ở đâu uy tín chất lượng? Hãy cùng Nội thất Onplaza tìm hiểu địa chỉ dưới đây.

Bộ giường ngủ bằng gỗ sồi Mỹ cao cấp
Gỗ Sồi là loại gỗ được nhập khẩu từ Mỹ và các nước Châu Âu được dùng để sản xuất ra các đồ dùng nội thất như: giường, tủ, bàn ghế, tủ bếp... Gỗ Sồi mang đến cảm giác thoải mái cho ngôi nhà, màu sắc sáng tự nhiên tạo không gian ấm cúng và hiện đại.

Hiện có 2 loại gỗ Sồi chính là: gỗ sồi trắng(sồi Nga) và gỗ sồi đỏ (sồi Mỹ). Những loại cây sồi mọc và phát triển ở vùng đất Mỹ nên được gọi là gỗ sồi Mỹ. Với xu hướng hiện nay, gỗ sồi Mỹ rất được ưa chuộng để làm các đồ dùng nội thất trong gia đình và ngành công nghiệp. Đặc biệt, giường ngủ gỗ sồi Mỹ rất được người tiêu dùng lựa chọn trong phòng ngủ của mình.

Gỗ sồi mỹ
Gỗ sồi Mỹ có đặc điểm là dát gỗ màu trắng đến nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu đỏ hồng, đây là loại gỗ cứng và nặng có khả năng chịu lực xoắn và  lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước. Sản phẩm được làm bằng gỗ sồi Mỹ trông khỏe khoắn, chắc chắn.

Sử dụng giường ngủ gỗ sồi Mỹ mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường cho người dùng những giấc ngủ ngon, thư giãn nhất sau một ngày làm việc căng thẳng. Hầu hết, mẫu giường gỗ sồi Mỹ đều được xử lý tẩm sấy chống cong vênh mối mọt, chịu nhiệt tốt nên bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn chất liệu gỗ Sồi cho giường ngủ.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi mỹ cao cấp
Mua giường ngủ gỗ Sồi Mỹ ở đâu

Được làm từ 100% nguyên liệu gỗ sồi Mỹ cao cấp, giường gỗ sồi giá rẻ tại Onplaza luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế cho ra những sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng, chống cong vênh mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Kiểu dáng hiện đại, có ngăn kéo phù hợp với mọi không gian gia đình.

Lựa chọn giường ngủ gỗ sồi sang trọng phòng ngủ
Sản phẩm giường gỗ sồi mỹ tại Onplaza được thiết kế vai, đuôi và đầu giường đều rất chắc chắn, màu sắc tươi sáng và vân gỗ tự nhiên thể hiện sự sang trọng mà không quá cầu kì càng làm tăng thêm giá trị của dòng sản phẩm gỗ tự nhiên này.

Mẫu giường ngủ bằng gỗ sồi cao cấp
Nếu quý khách có nhu cầu mua giường gỗ giá rẻ tại tphcm hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn tốt nhất, bởi không gì bằng  nhìn, bằng sờ thấy trực tiếp sản phẩm. Vì vậy, để có sản phẩm tốt nhất cho gia đình hãy là người trải nghiệm trực tiếp tại showroom của chúng tôi.

Tham khảo các sản phẩm giường gỗ đẹp tại: giuongghe.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.