Ads Top

Ở đâu bán ghế sofa bọc da cao cấp nhập khẩu tin cậy

Sofa bọc da là sản phẩm mang lại không gian sang trọng cho phòng khách, cảm giác mềm mại, êm ái cho người dùng khi sử dụng. Tuy nhiên, ở đâu bán ghế sofa bọc da cao cấp nhập khẩu tin cậy là câu hỏi được đặt ra rất nhiều hiện nay. Hãy cùng đi tìm câu trả lời dưới đây.

Sofa bọc da cao cấp mang lại sự sang trọng cho phòng khách
Với sự sang trọng và các tính năng vượt trội thì ghế sofa da là đồ nội thất phổ biến nhất hiện nay. Các mẫu sofa bọc da cao cấp thể hiện phong cách hiện đại, thích hợp cho tất cả các không gian nội thất chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Tuy nhiên, khi bạn chọn mua một chiếc ghế sofa, bạn không chỉ quan tâm đến thiết kế của ghế, mà bạn còn phải quan tâm đến chất liệu của vỏ ghế, bởi nó liên quan đến tuổi thọ và giá trị thẩm mỹ của ghế sofa. Vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định khi mua sản phẩm.

Mẫu ghế sofa da cao cấp nhập khẩu
Để làm được điều đó, các bạn cần nắm bắt được những đặc điểm và cách nhận dạng giữa da thật và giả da tránh tình trạng lừa đảo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chất liệu giả da

Trên thị trường bán ghế sofa hiện đại với chất liệu da là rất phổ biến ngày nay vì nó mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Có rất nhiều vật liệu giả da như da Hàn Quốc, da Nhật, Indonesia ... các chất liệu da này có chất lượng cao và mang lại giá trị thẩm mỹ.

Chất liệu giả da có ưu điểm là không thấm nước nên dễ vệ sinh và vệ sinh, các ghế sofa bọc da này có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Hạn chế lớn nhất của vật liệu da giả là không có kết cấu trên bề mặt của vật liệu gói; Nó chỉ đơn giản có một gam màu, không nhiều như kết cấu như các vật liệu vỏ.

Nguyên liệu da thật

Mẫu ghế sofa bọc da thật có một số lợi thế vượt trội, da chính hãng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hiện đại nhất, không có chất liệu da nào mang lại giá trị thẩm mỹ và tuyệt vời như là chất liệu da thật.

Mẫu ghế sofa bọc da phong cách hiện đại nhập khẩu
Với vật liệu da để mang lại không khí mát mẻ khi sử dụng, băng ghế được sử dụng nhiều hơn và bóng đẹp hơn, không chỉ ghế sofa bằng da có tuổi thọ dài bởi vì độ bền của vật liệu là rất lớn.

Nhược điểm duy nhất của vật liệu da là giá cao, vì vậy rất ít người có thể mua được một chiếc ghế sofa bằng da. Hầu hết họ chọn vật liệu da cho ghế sofa nhà của họ.

Mua ghế sofa bọc da ở đâu uy tín chất lượng

Tìm hiểu và nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, Nội thất Onplaza là một trong những đơn vị cung cấp các mẫu sofa bọc da nhập khẩu cao cấp đảm bảo uy tín chất lượng, mang đến một không gian hiện đại, sang trọng vô cùng cuốn hút cho ngôi nhà của bạn.

Bộ sofa góc bọc da nhập khẩu cao cấp
Sản phẩm sofa bọc da tại Onplaza được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ tiên tiến, được chế tạo từ da bò 100% xử lý với công nghệ cao, không gây mùi, không độc hại cho người dùng. Các mẫu sofa bọc da được thiết kế với nhiều  màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng mọi sở thích của người tiêu dùng.

Onplaza luôn cập nhật cho ra thị trường các mẫu mới nhất phù hợp với mọi không gian ngôi nhà Việt. Bạn muốn sở hữu một bộ sofa ưng ý hãy đến đặt mua sofa bọc da nhập khẩu giá rẻ tại tphcm hãy đến Nội thất Onplaza chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ sau: 

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE:  0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.