Ads Top

Mua giường ngủ gỗ xoan đào hoàng anh gia lai ở đâu tại Hà Nội

Mua giường ngủ gỗ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai ở đâu tại Hà Nội? là câu hỏi đặt ra của hầu hết người tiêu dùng. Như chúng ta đã biết gỗ xoan đào là loại cây gỗ lớn được dùng phổ biến để thiết kế tạo ra những mẫu đồ nội thất như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, và rất nhiều các đồ nội thất khác. Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ bán giường ngủ gỗ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai uy tín chất lượng ngay dưới đây.

>>>> Xem thêm những bài viết hay chọn lọc tại đây: 
Giường ngủ gỗ xoan đào hoàng anh gia lai 

Giường ngủ gỗ xoan đào hiện nay đang được ưa chuộng bởi bề mặt nhẵn, mịn phù hợp với cả phong cách hiện đại và cổ điển cho ra những sản phẩm đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao tạo cho người dùng cảm giác gần gũi, thân thiện.

Cây Xoan Đào có chiều cao tới 35m, đường kính lên đến 90cm. Phát triển nhanh, một năm đường kính bình quân của cây đạt từ 1,8 – 2,4cm, chiều cao đạt từ 1,2 – 1,8m, sau 6 đến 7 năm thì có thể thu hoạch cây lấy gỗ.

Xu hướng ngày nay là lựa chọn những mẫu giường hiện đại, đơn giản nên những kiểu dáng giường được làm từ chất liệu gỗ xoan đào rất được ưa chuộng. Hơn nũa, giá thành hợp lý phù hợp với mức thu nhập của hộ gia đình.

Mẫu giường ngủ gỗ xoan đào chắc chắn bền bỉ
Những mẫu giường ngủ gỗ xoan đào đều được qua quy trình xử lý kĩ càng nên có độ bền cao, khả năng chống chịu mối mọt tốt, không bị cong vênh. Mỗi thiết kế nội thất phòng ngủ với giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ xoan đào chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian căn phòng, đặc biệt giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ mua giường ngủ gỗ xoan đào Hoàng Anh Gia Lai tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ với chất liệu và kiểu dáng khác nhau, trong số đó, giường ngủ gỗ xoan đào là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nội thất Onplaza là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bán sản phẩm giường ngủ gỗ xoan đào giá rẻ đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Sản phẩm Giường ngủ gỗ xoan đào tại Onplaza trong nhiều năm qua được đánh giá là một trong những nhà sản xuất gỗ hàng đầu được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nhiều kiểu dáng, màu sắc từ chất liệu gỗ xoan đào
Ngoài ra, Onplaza còn rất nhiều các mẫu giường ngủ được làm từ nhiều chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau, nhằm mang lại giá trị sử dụng cho người dùng. Sản phẩm giường ngủ Hoàng Anh Gia Lai đạt tiêu chuẩn Châu Âu, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sản phẩm được làm 100% gỗ tự nhiên, có 2 màu sơn chính là PU bóng và PU mờ. Với những gam màu thân thiện sản phẩm dễ dàng kết hợp với các tone màu nội thất khác.



Những mẫu giường ngủ được ưa chuộng nhất tại Onplaza
Để mua giường ngủ gỗ xoan đào hoàng anh gia lai tại Hà Nội quý khách liên hệ theo số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 hoặc truy cập trực tiếp website: http://giuongghe.vn


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.