Ads Top

Cách lựa chọn màn khung bán nguyệt không phải ai cũng biết

Ngày nay, có rất nhiều mẫu màn khung được trưng bày bán trên thị trường, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Trong đó màn khung bán nguyệt là một lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Tuy nhiên để lựa chọn màn bán nguyệt đẹp chuẩn không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về màn bán nguyệt và cách mua màn làm sao cho công dụng tuyệt đối hoàn hảo nhé!

>>>> Xem thêm những bài viết hay chọn lọc: 


Màn khung bán nguyệt phối ren phong cách Hàn Quốc đẹp

Màn bán nguyệt là một một số loại màn khung, bao gồm hai phần đó là chiếc khung màn và phần vải thân màn. Tên thường gọi màn buôn bán nguyệt xuất phát từ dáng vẻ của chiếc khung.

Chiếc khung màn có dạng nửa hình trụ hoặc hình móng ngựa, được bắt vít vào bức tường chắn phía đầu giường. Phần vải thân màn sẽ xuôi theo hình dáng của chiếc khung để rủ xuống, bao phủ tất cả chiếc giường một trong những mẫu vải quyến rũ và mềm mại uyển chuyển.

Mẫu màn bán nguyệt đẹp sang trọng không gian phòng ngủ

Chất liệu để triển khai màn phân phối nguyệt cũng đa dạng không hề kém loại màn khác, bao gồm: vải tuyn, vải voan, vải lưới, rèn,… chiếc khung có thể làm bằng kim một số loại không rỉ như inox, thép hoặc thời thượng như gỗ, sừng…

Mùng bán nguyệt đi liền với bức tường, được phép người sở hữu năng động trong việc chuyển đổi thiết kế bên trong. Do bắt vít trực tiếp vào bức tường nên màn phân phối nguyệt có tính vững chãi cao hơn màn khung tròn, giúp người sở hữu đã không còn gì quá lo lắng dùng mùng bán nguyệt cho em bé.

Màn bán nguyệt gắn liền với tường chắc chắn 

Mặt khác, cách lắp đặt màn ngủ phân phối nguyệt cũng đơn giản & thuận tiện hơn rất nhiều lần đối với cách lắp đặt của hai nhiều loại khung còn lại, được phép chúng ta tiết kiệm chi phí sử dụng các dịch vụ liên quan cũng như giá thành lắp đặt, bảo dưỡng, tháo rời những khi cần dùng di chuyển.

Về mặt mỹ thuật, màn còn được xếp vào là loại màn đẹp nhờ kiểu dáng duyên dáng và chiếc khung có đa dạng cách tân rất lôi cuốn. Màn bán nguyệt được sử dụng để làm màn cưới đẹp, màn ngủ cho em bé.

Màn khung bán nguyệt mang lại sự sang trọng vương giả cho người dùng

Giống như nếu như bạn chọn màn cho nôi của bé thì các màn hình vương miện dễ thương với vải tuyn trắng an toàn sẽ rất đáng chi tiêu. Bảng giá loại màn cung cấp nguyệt dành cho em bé thường không quá 1 triệu và bạn có thể sử dụng tối thiểu đến khi nhỏ bé qua 5 tuổi.

Chất liệu mẫu màn khung bán nguyệt mềm mại

Bạn đang có nhu cầu mua màn khung bán nguyệt hãy đến với Nội thất Onplaza, đây là một trong những đơn vị cung cấp màn bán nguyệt ở Hà Nội, TP HCM được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.