Ads Top

Thị trường chăn ga gối cưới năm nay có gì sôi động

Cách lựa chọn chăn ga gối đệm cưới 



Chăn ga là đồ dùng không thể thiếu của bất kể đôi bạn trẻ nào, nhất là các đôi bạn mới cưới thì chăn ga gối đệm cưới lại càng đặc trưng, một bộ chăn ga gối đệm hợp với cá tính của đôi vợ chồng trẻ sẽ mang đến cảm giác thư giãn and sảng khoái sau những ngày thực hiện mệt mỏi. Nó còn đưa về sự thăng hoa trong đời sống vợ chồng.

Bộ chăn ga gối đệm cưới đẹp nổi bật
Thị trường chăn ga gối đệm trong năm nay

Báo giá chăn ga gối đệm trong năm này có phần giảm bớt mọi năm cùng với đó là nhiều công tác tặng thêm lôi kéo khi mua cả bộ chăn ga gối đệm. Những thương hiệu nổi tiếng trong nước như: chăn ga Sông Hồng, Hanvico, Everon…có các chương trình khuyến mãi cao dành cho các cặp đôi bạn trẻ. Báo giá vừa phải của một bộ chăn ga gối khoảng từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc theo chất liệu and kiểu dáng. 

Có những kiểu ga rèm, ga chun cho những cặp đôi bạn trẻ dễ chịu lựa chọn với tất cả màu sác khác nhau tùy theo nhu cầu. Trọn bộ thông thường gồm có 01 bộ ga phủ giường cho giường đôi, 1 bộ vỏ chăn, 2 vỏ gối cá nhân.

Mẫu chăn ga gối nhập khẩu cao cấp

Đệm cho giường đôi có khá nhiều nhiều loại, từ đệm ruột bông, đệm cỏ, đệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo…với bảng giá cũng tương đối không giống nhau tùy vật liệu đệm, vỏ bọc đến độ dày. Đệm lò xo bình thường có độ dày khoảng 20-22 cm, bảng giá vừa đủ khoảng 5 - 7 triệu/01 chiếc. các loại thời thượng hơn dày từ 26 – 28 cm, được tạo ra lò xo bằng thép độc đáo có giá khoảng trên 10 triệu/chiếc. Đệm bông ép dày từ 10 – 14 cm có báo giá xấp xỉ khoảng từ 2 – 6 triệu/ chiếc…Tất cả một số loại đệm được các C.ty sản xuất đảm bảo từ 5 – 7 năm.

Điểm đặc biệt chú ý cho các hai bạn trẻ khi mua đệm là không nên hàng rẻ, không rõ xuất xứ. Trên những tuyến đường tại nhiều thành phố to hay xuất hiện những quầy chào bán chăn ga gối đệm trên vỉa hè siêu giảm giá, đc quảng bá là hàng thời thượng, hàng Korea, Thái Lan… với Vì Sao vì hàng không vào chúng tôi nên buôn bán giá rẻ, không đội giá lên tựa như các sản phẩm phải thuê mặt phẳng trưng bày. loại đc rao thời thượng nhưng khuyến mãi lên tới mức 1/2, có khi còn tặng ngay quà để hấp dẫn người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, số đông những sản phẩm này đều là hàng fake, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không hề có tem nhãn & kém quality. Gần cũng như bao gồm cả loại chăn ga gối đệm này đều cần sử dụng vải tổng hợp, cứng, thô ráp, còn ruột chăn, gối, đệm thì làm cho từ mút, bông hay vật liệu bằng nhựa tái sinh, thậm chí là xốp bẩn đựng được nhiều vi khuẩn gây hại sức khỏe.


Bộ chăn ga gối đệm cưới nhập khẩu chính hãng

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới

Chọn chăn ga gối đệm hài hòa với nội thất: Để phòng ngủ cá tính đẹp mắt, nên chọn lựa bộ chăn ga gối đệm có sắc màu giống hệt, hài hòa và hợp lý với 1 số chi tiết thiết kế bên trong của phòng. rõ ràng căn phòng tân tiến nên kèm theo các kiểu chăn & ga trải giường tươi tắn, sắc màu tươi sáng, Màu sắc block... Ngược lại, căn phòng cổ điển, giản dị và đơn giản rất có thể hợp với chăn đệm có sắc màu truyền thống lâu đời cũng như hồng, đỏ.

Để phòng ngủ cá tính đẹp mắt, nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc hệt nhau, hài hòa và hợp lý với một số cụ thể thiết kế bên trong ở trong nhà.


Chăn ga gối cưới màu hồng lãng mạn

Chọn màu chăn ga gối đệm sắc màu đầm ấm, phù hợp với phòng tân hôn: Cô dâu chú rể đừng nên chọn bộ chăn, ga phủ có sắc màu lòe loẹt rối mắt vì những bộ chăn gối nhiều màu thường nhanh lỗi mốt hơn so với màu đậm. Cách phối hợp màu sắc khéo léo thường là dùng một màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. sắc màu "kinh điển" nhất cho giường cưới là màu đỏ and trắng, vừa tạo cảm hứng vui miệng mà không chói chang. có thể chọn chăn ga gối đệm theo mệnh của 2 vợ chồng. cụ thể mệnh hỏa thì phù hợp với màu đỏ, hồng. Mệnh mộc thì hợp với màu xanh, đỏ….

Quý khách muốn mua chăn ga gối đệm cưới hãy đến với Nội thất Onplaza theo địa chỉ: http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-goi-dem-mua-cuoi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.