Ads Top

Làm thế nào để lựa chọn bộ chăn ga gối cưới đẹp và chuẩn nhất

Làm thế nào để lựa chọn bộ chăn ga gối cưới đẹp và chuẩn nhất


Làm thế nào để lựa chọn bộ chăn ga gối cưới đẹp và chuẩn là câu hỏi được các đôi bạn trẻ đặt ra. Đối với chăn ga gối đệm cưới, thông thường được quan tâm đến màu sắc bởi nó thể hiện sở thích của đôi vợ chồng mà quan trọng chọn màu hợp mệnh giúp gia chủ luôn đầm ấm hạnh phúc. Bên cạnh đó chất liệu làm chăn ga phải an toàn cho sức khỏe, mềm mại, đệm không lún cũng không cứng quá.

Chăn ga gối đệm hoa văn đẹp độc đáo

Với những cặp uyên ương, một trong những vấn đề cần lưu tâm đó chính là chọn lựa chăn ga cưới, việc này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, thậm chí ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi sau này.

Dưới đây là cách chọn lựa chăn ga gối cưới phù hợp phòng tân hôn.

Lựa chọn màu sắc chăn ga hài hòa với nội thất: Để phòng ngủ cá tính đẹp mắt, bạn nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tương đồng, hài hòa với một số chi tiết nội thất trong phòng. Nếu căn phòng hiện đại nên đi cùng các kiểu chăn và drap trẻ trung, màu sắc rực rỡ. Ngược lại, căn phòng cổ điển, đơn giản có thể hợp với chăn đệm có màu sắc truyền thống như hồng, đỏ.

Chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp
Chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp nổi bật phòng ngủ

Chọn màu sắc ấm áp: Cô dâu chú rể không nên chọn bộ chăn ga phủ có màu sắc lòe loẹt rối mắt vì những bộ chăn gối nhiều màu thường nhanh lỗi mốt hơn so với màu đậm. Cách kết hợp màu sắc khéo léo thường là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Màu sắc "kinh điển" nhất cho giường cưới là màu đỏ và trắng, vừa tạo cảm giác vui vẻ mà không chói chang.

Chọn chăn ga theo mệnh của 2 vợ chồng: Cần xem xét mệnh của 2 vợ chồng để lựa chọn cho đúng. Ví dụ mệnh hỏa thì hợp với màu đỏ, hồng. Mệnh mộc thì hợp với màu xanh, đỏ….

Chăn ga gối nhập khẩu cao cấp
Lựa chọn chăn ga gối đệm cao cấp
Bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp

Hiện nay, chăn ga gối đệm Everon vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi cặp uyên ương khi mùa cưới về. Ngoài ra còn có các hãng chăn ga gối đệm cấp thấp hơn như: chăn ga gối đệm Grand, chăn ga gối đệm Hanvico, chăn ga gối đệm Sông Hồng.

Chăn ga gối đệm lụa tơ tằm, chăn ga gối đệm lụa gấm, cotton, xoa nhung là những mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất khi được lựa chọn làm chăn ga gối đệm phòng tân hôn.

Để có thể tìm được chăn ga gối cưới đẹp và êm ái, hợp mệnh vợ chồng, bạn có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối đệm tại Nội thất Onplaza. Hiện công ty chúng tôi đang có có chương trình giảm giá tặng 30-50% cho khách hàng khi mua chăn ga đệm tại công ty.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.