Ads Top

Phân biệt sự khác nhau giữa đệm cao su tự nhiên và cao su tổng hợp

Phân biệt sự khác nhau giữa đệm cao su tự nhiên và cao su tổng hợp


Cao su tự nhiên có nguồn gốc từ vật liệu nhựa cây cao su đặc, mủ tự nhiên liên kết với nhau tạo nên cấu tạo vững chắc. Bởi vậy, công dụng của cao su được quyết định dựa vào các bộ phận có trong mủ cao su thiên nhiên.

Đệm cao su đặc trên thị trường hiện nay gồm hai loại là đệm cao su đặc tự nhiên và cao su tổng hợp. Nhằm giúp quý khách có kiến thức để lựa chọn chính xác chất lượng sản phẩm, Onplaza Việt Pháp chuyên về chăn ga gối cao cấp sẽ chỉ ra các điểm nhấn giữa hai dòng đệm này trong bài viết sau đây.
Lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp cho phòng ngủ

1. Thân thiện với môi trường

Nệm cao su tự động được coi là một sự chọn lựa khá lý tưởng cho những người yêu môi trường bởi hàng hóa này được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên bởi thế đệm không chứa các chất độc hại như thủy ngân, thạch tín, adimi,… cho người sử dụng khi tiếp xúc qua da.

Không chỉ có vậy, hàng hóa sau khi bị phân hủy không gây hại tới môi trường, điều mà những sản phẩm nhân tạo không làm được.

Tuy vậy, với sự tiến bộ của khoa học công nghệ và sự trú trọng đến sức khỏe của người dùng mà nhiều nhà phân phối tạo nên chiếc đệm cao su thiên nhiên tổng hợp cần sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, đào thải các loại nhân tố hóa học không tốt cho sức khỏe.

Lựa chọn đệm phù hợp giúp bạn có giấc ng ngon đảm bảo an toàn

2. Nguyên vật liệu 

Vấn đề lựa chọn chăn ga đệm chính hãng phù hợp luôn được người tiêu dùng quan tâm trong đó, đệm cao su vốn là loại đệm được rất nhiều gia đình Việt yêu thích bởi chất lượng độ bền, co dãn tốt, thông thoáng với mức giá phù hợp.

Những hàng hóa tạo từ cao su thiên nhiên tự động chứa tính an toàn cao nên rất được người dùng yêu chuộng nhưng cũng bởi vậy mà những sản phẩm đệm cao su thường gây mùi khó chịu trong thời gian đầu sử dụng.

Cao su tổng hợp là chất dẻo được con người ta chế tạo với công dụng là chất giãn nở khá tuyệt vời. Sản phẩm được dùng thay bằng cao su đặc tự nhiên trong số rất nhiều phần mềm của đời sống và chế tạo, khi mà những công dụng ưu việt của chính nó phát huy tác dụng tương đồng với cao su thiên nhiên tự động. Cao su thiên nhiên tổng hợp có ưu điểm là khối lượng nhẹ hơn và không có mùi khó chịu như cao su thiên nhiên.

Chất liệu đệm quyết định giấc ngủ 

3. Chất lượng và giá thành

Do đặc thù về mặt cấu trúc hoá học nên đệm cao su tự nhiên dễ bị bào mòn theo thời gian trong điều kiện giao tiếp với ánh sáng, nhiệt độ, các chất thuộc xăng dầu… Đồng thời, giá đệm cao su tự nhiên thường cao hơn đối với đệm cao su tổng hợp.

Chăn ga gối hoa văn họa tiết đẹp độc đáo

Mặc dù độ co dãn, độ lún, độ chịu lực chưa thể bằng đệm cao su đặc nhưng giá thành đệm cao su nhân tạo rẻ hơn và đây chắc hẳn rằng là nguyên nhân người sử dụng chọn lựa khi mua loại đệm này cho gia đình mình.

Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, mọi người đến với chăn ga gối đệm hàn quốc Onplaza để được lựa chọn và tư vấn sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.