Ads Top

Chia sẻ bí quyết vệ sinh chăn ga gối đệm đúng cách

Hầu hết mọi người ngày nay khi sử dụng chăn ga gối đệm đều giặt bằng máy hoặc ra hiệu giặt là vừa tiết kiệm thời gian và đảm bảo. Tuy nhiên, đã có khuyến cáo cho thấy nên giặt bằng tay để sợi vải được giữ bền màu mà không bị trầy xước hay phai màu nhăn nhúm. Bài viết này chúng tôi chia sẻ bí quyết vệ sinh chăn ga gối đệm đúng cách để các bạn tham khảo.

Vệ sinh chăn ga gối đệm luôn sạch sẽ
Chăn ga được làm từ chất liệu như lụa, lụa nhân tạo, lụa tơ tằm, máy giặt sẽ làm hư hỏng nghiêm trọng hình dạng, nếp nhăn vải, dễ bị nếp nhăn.

Thêm vào đó, làm vệ sinh chăn ga cũng giúp bạn bảo vệ sức khoẻ của gia đình chống lại vi khuẩn trên bề mặt. Sau đây Nội thất Onplaza chia sẻ với bạn trải nghiệm làm sạch chăn nệm đúng cách.

1. Không nên giặt bằng máy giặt

Nhiều người cũng sử dụng bàn chải và chà mạnh trên bề mặt của giường để lau chùi, hoặc máy giặt để đỡ  mất thời gian nhưng điều này sẽ trực tiếp làm hỏng chất lượng của vải và bạn chỉ nên sử dụng bàn tay. Cách tốt nhất để xử lý vết bẩn là để không để nó ra trong một thời gian dài. Khi cà phê hoặc trà đổ ra giường, áp dụng ngay bông cũ để chà bông, vết bẩn sẽ biến mất.

Không nên giặt chăn ga bằng máy giặt
Cần phải làm vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vệ sinh nhưng đừng quá rửa nó vì điều đó sẽ làm giảm tuổi thọ vải. Cấu trúc sợi và độ bền màu cũng nhạy cảm với chất tẩy rửa quá nhiều vì vậy bạn không nên sử dụng nhiều chất tẩy rửa. Nếu có vết bẩn cứng đầu, tập trung đủ bột giặt và nhẹ nhàng nghiền nát ở đó, đừng ngâm chăn ga gối trong một thời gian dài với một lượng lớn chất tẩy rửa. Vì vậy cách tốt nhất hãy vệ sinh chăn ga bằng cách giặt bằng tay và hạn chế dùng máy giặt tránh ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Đồng thời không quan tìm hiểu về cách bảo quản chăn ga gối đệm mùa mưa, nồm, để chăn ga luôn sạch sẽ bảo vệ sho sức khỏe gia đình bạn.


2. Chăn ga gối đệm sạch sẽ đảm bảo cho sức khỏe của gia đình bạn

Làm sạch nệm sẽ mất nhiều thời gian hơn, nhưng bạn nên làm theo hướng dẫn sau để giữ cho nệm sạch: Trước tiên, rửa nước soda trên mặt nệm (bạn có thể mua bột soda một cách dễ dàng từ siêu Cho phép 30 phút để đủ nước soda để bắt đầu làm việc trên bẩn và mồ hôi Sử dụng một miếng bông lớn nhúng vào nước, vắt độ ẩm trên bề mặt của pad và sau đó sử dụng một cây gậy hoặc một vật cứng để phân tán bụi vào khăn. Làm khô đệm bằng máy hút bụi hoặc phơi ra nó đến không gian mở, ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Vệ sinh chăn ga gối đệm sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho gia đình
Đặc biệt không giặt gối, gối cao cấp bằng bất kỳ loại quần áo hoặc vải khác, với một tấm chăn khí dày, bạn nên chia thành hai chăn riêng biệt và gối để tách riêng máy giặt Mở rộng làm sạch khí để ổn định của chăn duvet và bảo vệ quần áo của bạn sẽ không dính vào màu sắc.

Để mua chăn ga gối đệm giá rẻ tại Hà Nội quý khách hãy nhanh tay truy cập ngay website: changadem.vn để được chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp nổi bật nhất hiện nay.

>>> Xem thêm bài viết nổi bật: Những điều cần biết khi chọn chăn ga gối đệm phòng cưới

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.