Ads Top

Những điều cần biết khi chọn chăn ga cho phòng cưới

Màu sắc tinh tế, hợp phong thủy, giá cả tương xứng với chất lượng là những tiêu chí hàng đầu người tiêu sử dụng chú ý khi chọn tậu chăn ga gối đệm cho phòng cưới.

Nguyên liệu chăn ga gối nệm cưới sao cho thích hợp với vận mệnh của vợ chồng, đồng điệu với thiết kế phòng ngủ là chú ý chung của các cặp loại sắp cưới. Với lời tư vấn sau đây, những cặp uyên ương sẽ theo dõi chọn lựa của riêng changadem.vn, xua tan lo lắng trước khi cưới.


Màu sắc tương thích với không gian

Chắc chắn, phòng ngủ của các chị em phái đẹp sẽ được trang trí theo màu sắc iu thích nhất, khi đặt vào đó, cái giường ngủ cũng là trang phục vật có màu sắc tương thích với tổng thể.
Khi chọn lựa được màu sắc chăn ga gối đệm, độ cao hay thấp của đệm so với chiếc giường và phòng ngủ phải hợp lý với màu sắc và những đường nét trang trí trong phòng.

Những màu sắc dễ phối như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng có thể phối được với đa số style trang trí phòng cưới và số đông các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng.


Ngoài ra, cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn. Chẳng hạn nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể sử dụng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ mang lại cảm giác ấm áp, lãng mạn cho căn phòng cưới. Tuy nhiên, cần chú ý nếu nội thất quần áo gỗ trong phòng tối như đen thì không nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm.

Gam màu không bao giờ cũ

Những màu sắc lòe loẹt ban đầu có thể đem về cảm giác tươi vui cho cặp vợ chồng nhưng nó lại thực sự là nhóm màu nhanh lỗi style, khiến các nàng nhanh chán sau này, thậm chí còn gây rối mắt.


vì thế, cô dâu chú rể nên chọn chăn ga gối không quá 3 màu sắc. Cách mix màu sắc khéo léo nhất thường là dùng một màu đậm, trầm hoặc nóng như xanh thẫm, ghi, nâu hay đỏ, tím pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Có một Tham khảo nhỏ nữa là cô dâu chú rể có thể xem gợi ý gam màu pastel như xanh lá, hồng, vàng sẽ ít khi bị lỗi phong cách. Tuy nhiên, cần chú ý những màu này có tông màu sáng nên khá nhanh bẩn, các cô gái nên vệ sinh giặt giũ thường xuyên.

Hợp phong thủy

Các cặp đôi gần cưới cũng nên quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi mua chăn ga gối đệm vì chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ. Một vài yếu tố khác quan trọng không kém như kích thước (không nên quá lớn, tạo khoảng cách giữa hai người), chất liệu (không nên chọn sản phẩm thiên về yếu tố thủy hoặc kim như đệm lò xo (không túi bọc) hoặc đệm nước).


“Tôi thấy người ta bảo cần cẩn thận trong chuyện chọn chăn ga gối đệm hợp lí với giường cưới bởi nó liên quan để cả những may rủi trong cuộc sống hôn nhân sau này. Điều đó khiến Shop rất cẩn trọng khi quyết định mua chăn ga gối đệm ra sao”, chị Hồng, nhân viên công sở bất động sản, chia sẻ.
Ngoài ra, các chị em phụ nữ cũng cần cân nhắc các yếu tố màu sắc hợp với mệnh của vợ chồng để tương sinh, tương trợ chứ không tương khắc, đem đến may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Cụ thể, mệnh kim hợp màu vàng, màu trắng. Mệnh mộc hợp màu xanh. Mệnh thủy hợp với màu trắng. Mệnh hỏa hợp với màu xanh, đỏ, hồng. Mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng, vàng.

Hàng chất lượng, giá cả thích hợp

không nên hoang phí khi sắm mẫu chăn ga gối cao cấp xa xỉ với suy nghĩ tiền nào của nấy. các chị em phái đẹp nên tìm hiểu xét kỹ về xuất xứ sản phẩm thay bởi không rõ hơn giá trị của sản phẩm. Thường thì người tiêu dùng luôn an toàn với chọn lựa các sản phẩm chăn ga gối đệm nguồn gốc Hàn Quốc. Tuy nhiên, chúng ta nên theo dõi xét chất lượng các sản phẩm cung ứng ở Việt Nam nhập khẩu Nguyên liệu từ các nước hiện đại trong lĩnh vực này.


Chất lượng đảm bảo mà giá tiền mặt hàng quốc nội rất hợp lí với các cặp vợ chồng trẻ bắt đầu xây dựng gia đình. Điển hình là đệm Lury đang được chứng nhận 20 năm nhãn hiệu vững mạnh trên thị trường, đạt chất lượng quốc tế , đa dạng về mẫu mã, hình dáng và màu sắc. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn viên hết lòng và am hiểu sẽ cho các chị em phụ nữ những lời khuyên tuyệt vời khi chọn lựa chăn ga gối đệm thích hợp với căn phòng gia đình changadem.vn.

>>>> Tham khảo thêm những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp cho vợ chồng sắp cưới tại đường dẫn sau: http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-goi-dem-mua-cuoi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.