Ads Top

Tổng hợp một số mẫu màn khung đẹp nhất

Màn khung từ lâu đã được biết đến là 1 trong những loại màn phổ biến và được rất nhiều quý khách yêu thích. Với thiết kế hiện đại cùng sự tiện ích, càng ngày màn khung càng có chỗ nhất định trong tâm trí người tiêu sử dụng. Hãy cùng với onplaza có kiến thức tốt thêm về các mẫu màn khung đẹp và được chọn lựa nhiều trong thời gian sắp đây nhé.


Màn khung cung đình

Trong số các loại màn khung đẹp thì màn khung cung đình nhận được sự ưa thích của hầu hết người dùng.
Thời xưa, đôi màn này thường dùng cho vua chúa, các vương công quý tộc có địa vị trong xã hội. ngày nay, kiểu màn khung cung đình đang trở nên khá phổ biến, chúng được trang trí cách tân với các họa tiết rất bắt mắt. Chúng được lắp nhiều tại các phòng tân hôn để tăng sự lãng mạn, sang trọng và tăng sức cuốn hút.
Kiểu màn khung đẹp này được tạo nên từ loại vải tuyn chính hãng với màu sắc đa dạng: Trắng, Hồng, Xanh … giúp các chị em thỏa sức lựa chọn.
Vải mềm mịn, mỏng nhưng có độ đàn hồi tốt, hệ thống lỗ thoáng có độ lớn vừa đủ để không khí lưu thông mà vẫn ngăn chặn được sự xâm nhập của các mẫu côn trùng.


Khung màn được làm từ mẫu inox đắt tiền, bền chắc, không gỉ. Khung có hình tròn đem hơi hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, lạ mắt. Để giữ dáng màn luôn căng đẹp, Gia Long còn trang bị thêm các gọng tròn không chỉ giúp màn luôn đẹp mà đây còn là liệu pháp nhằm điều chỉnh độ dài của màn sao cho hợp lí với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

kiểu màn khung cung đình này có thiết kế dài, rộng đi kèm là các viền ren đẹp cùng màu sắc trang nhã.

Màn khung 4 cửa

Nếu như màn khung cung đình đem lại sự sang trọng và lãng mạn theo style cổ kính thì màn khung bốn cửa lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, đẳng cấp. Với thiết kế tỉ mỉ cùng đường nét họa tiết, hoa văn tươi sáng đây được xem là một trong những đôi màn khung đẹp được ưa thích nhất năm 2017.


Kiểu màn khung này hợp lí dùng trong căn phòng có diện tích rộng, màn có nhiều màu giúp các chị thỏa sức lựa chọn.
Trên đây là hai trong số các mẫu màn khung đẹp được người mua yêu thích. Hãy nhanh tay cùng onplaza chọn lựa cho mình một kiểu màn đẹp ngay thôi nào.


Là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt các đôi màn khung đẹp, màn tuyn cao cấp… hàng đầu tại Việt Nam, Gia Long mua về hệ thống trang thiết bị, máy móc cùng công bột nghệ vàng tiên tiến lấy tới cho các nàng những sản phẩm màn chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.