Ads Top

Xu hướng chăn ga gối đệm cưới 2017

Trong đời sống hôn nhân, phòng ngủ là 1 chỗ thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc, là vị trí gắn kết tình cảm vợ chồng. Phòng ngủ với chiếc giường êm ái, màu sắc lãng mạn chính là chỗ thăng hoa tình yêu. vì thế, việc chọn màu sắc chăn ga gối cưới hợp với không gian phòng ngủ luôn là mối để ý hàng đầu của các cặp uyên ương.
Màu sắc chăn ga gối cưới theo phong thủy

Màu sắc chăn ga gối cưới theo phong thủy

bây giờ, người tiêu dùng không chỉ để ý về việc chọn lựa chăn ga gối phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân, mà còn căn cứ vào ngũ hành tương sinh, tương khắc. Cụ thể, mệnh kim hợp màu vàng, màu trắng. Mệnh mộc hợp màu xanh. Mệnh thủy hợp với màu trắng. Mệnh hỏa hợp với màu xanh, đỏ, hồng. Mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng, vàng.


Chăn ga gối đệm hợp phong thủy không những đem về giấc ngủ hoàn hảo cho gia chủ mà còn khiến cuộc sống gia đình thêm váy ấm, sức khỏe sung mãn, tình cảm vượng phát.

   Đệm lò xo đã là xu thế chọn đệm hiện nay

Đệm lò xo đã là xu thế chọn đệm hiện nay

kế bên màu sắc chăn ga gối cho phòng ngủ thì 1 chiếc đệm phù hợp cho hai vợ chồng cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều cặp đôi. một chiếc đệm êm ái, thoải mái là yếu tố hàng đầu đem về giấc ngủ good.

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều mẫu đệm như: đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép, đệm than hoạt tính, … với mẫu mã và chi phí khác nhau. Tuy nhiên, những năm quay lại đây với sự du nhập của công nghệ cung cấp đệm tiên tiến từ Châu Âu, đệm lò xo đã dần dần soán ngôi chăn ga gối đệm truyền thống. Nhiều cặp đôi cũng cho rằng đệm lò xo thiết kế dễ thực hiện nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, thanh lịch hợp lí với không gian phòng ngủ. Gam màu trắng mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho căn phòng, ngoài ra cũng dễ mix với mọi màu sắc của rèm trang trí, tủ, kệ,… làm tăng thêm điểm nhất và nét cuốn hút cho căn phòng.


Một cái đệm lò xo có giá thành dao động từ 5 triệu cho đến 200 triệu với nhiều đặc tính ưu việt như: độ êm ái, độ đàn hồi tốt, có thể nằm được quanh năm và sử dụng lâu bền sẽ là sự chọn lựa good dành cho kiểu uyên ương. dưới đây là 1 số đôi đệm lò xo đang làm mưa làm gió trên thị trường bộ chăn ga gối đệm cưới 2016-2017 .


Cuối năm là thời điểm thị trường chăn ga đệm vô cùng sôi động với hàng loạt các chương trình giảm giá ưu đãi lớn, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Tuy nhiên, để tránh sắm phải hàng fake, hàng kém chất lượng và được đảm bảo tốt nhất về các chế độ bảo hành, hậu mãi, các cặp đôi nên tìm đến địa chỉ đại lý uy tín cao cấp. Onplaza – Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm chính hãng của các nhãn hàng hàng đầu hiện đã có chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá lên tới 40% + Quà tặng quyến rũ lên tới 3 triệu đồng, các sản phẩm chăn ga gối, đệm lò xo, đệm cao su của các thương hiệu: Kymdan, Everon, Hanvico, Dunlopillo, Canada,…

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.