Ads Top

Hướng dẫn cách vệ sinh đệm bông ép everon đơn giản nhất

Đệm bông ép Everon là dòng sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đinh người Việt. Tuy nhiên, ít ai biết cách bảo vệ đệm bền lâu và sạch sẽ. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn cách vệ sinh đệm Everon bông ép đơn giản mà hiệu quả cao.

>>>> Xem thêm
Chăn ga đệm everon

Để đảm bảo đệm Everon được sử dụng lâu dài mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng thì việc vệ sinh đệm đúng cách là rất quan trọng.

Trước tiên, ta tiến hành giặt vỏ đệm Everon. Trước khi giặt, bạn nên ngâm vỏ trong nước ấm có chứa một ít xà phòng trong vòng 30 phút để đảm bảo vỏ đệm được sạch. Nếu bạn dùng máy giặt thì nên đặt ở chế độ giặt nhẹ và kéo khóa vỏ để tránh bị móc làm rách vỏ.

Vệ sinh đệm đúng cách

Sau đó, chúng ta vệ sinh ruột đệm Everon bông ép. Nhiều người thường rắc xà phòng rồi xịt nước lên để làm sạch, làm như vậy là sai. Vì nó sẽ làm mất liên kết giữa các sơi bông, làm cho đệm nhanh bị hỏng hơn.

Đập đệm rồi dùng máy hút bui hút bụi bẩn
Cách vệ sinh ruột đệm đúng cách chính là dùng gậy đập lên bề mặt đệm Everon để bụi bên trong bay ra và dùng máy hút bụi để dọn sạch các hạt bụi còn vương lại. Nếu có thể nên đem ra phơi nắng để diệt nấm mốc.

Vệ sinh đệm thường xuyên bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn
Để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nên vệ sinh đệm Everon bông ép một cách thường xuyên hơn. Ngoài ra Nội thất Onplaza cung cấp thêm đệm lò xo hanvico. Nếu bạn muốn sở hữu những tấm đệm Everon mền mại thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: changadem.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.