Ads Top

Hà Nội mua chăn ga gối đệm ở đâu ?

Bộ chăn ga gối chính hãng có xuất xứ rõ dàng, có mã vạch có tem mác đầy đủ, đặc biệt nếu hàng chính hãng có nhà phân phối thì đều có sách hay giấy hướng dẫn sử dụng kèm với giấy bảo hành của nhà phân phối chăn điện. Chính vì vậy, chúng ta chỉ cần tìm hiểu về nhà phân phối có thực hay không, có nhiều đại lý uy tín bán hàng cho nhà phân phối đó hay không sẽ biết được mức độ uy tín của dòng sản phẩm chăn ga gối đệm đó.


Sản phẩm luôn có mã vạch xuất xứ chính hãng của nhà sản xuất

Tại Hà Nội, hầu như những cửa hàng chăn ga gối cao cấp nào cũng bầy bán sản phẩm chăn ga gối đệm bao gồm : Hàn Quốc,  Nhật Bản, Đức, Ytaly ... với mức giá giao động từ 500.000 vnđ đến 4.000.000 vnđ tùy từng hãng và tùy từng thương hiệu. Những phố hay bán chăn ga gối đệm phải kể đến Hàng gai, Xã Đàn, Nguyễn Trái, Kim Giang, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung Hà Đông ... tại những phố trên đều có những cửa hàng chăn ga gối đệm lớn và họ đều có bán rất nhiều dòng sản phẩm chăn ga gối đệm của các thương hiệu khác nhau.



Ngoài các địa điểm trên, chúng ta cũng có thể trực tiếp tìm những nhà phân phối sản phẩm chăn đệm trên thị trường Việt Nam, các nhà phân phối đều có website, địa chỉ cũng như số điện thoại rõ dàng chúng ta có thể kiểm tra độ chính xác từ internet. Các nhà phân phối họ chỉ bán buôn với số lượng nhiều, nếu khách mua số lượng nhiều có thể đến trực tiếp nhà phân phối để mua sẽ có giá hợp lý hơn.


Chăn ga gối đệm đôi Imetec Relaxy Italy màu vàng kem

Ngoài các địa điểm ở trung tâm Hà Nội thì ở ngoại thành Hà Nội cũng có bán, ví dụ như ở Đông Anh có cửa hàng chăn ga gối đệm rẻ có địa chỉ số 45 tổ 6 Thị trấn Đông Anh Hà Nội. Ở Thường Tín khu ga chợ Tía có cửa hàng Dũng Xoan, ở Vân Đình Ứng Hòa có cửa hàng Thịnh Hạnh số 103 Quang Trung thị trấn Vân Đình, ở Chương Mỹ có cửa hàng Tư Yến số 70 tổ 4 chợ Xuân Mai Chương Mỹ. ở Thị xã Sơn Tây có cửa hàng Toàn Hương số 25B Nguyễn thái Học, TX Sơn Tây Hà Nội.


Chăn ga gối đệm Fukada đến từ Japan

Trên đây là một số nơi bán chăn ga gối đệm cao cấp uy tín trên thị trường Hà Nội, ngoài ra các tình khác cũng có nhiều nhà phân phối đệm uy tín, chúng tôi sẽ biên soạn và giới thiệu ở bài tiếp theo ...

>>>>> Tham khảo những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp tại đường dẫn sau: http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-goi-dem-gia-re

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.