Ads Top

Những bí kíp chọn mua đệm lò xo hanvico tốt nhất

Nhờ vào một nguồn động lực lớn chính là sự tin tưởng của người tiêu dùng vào sản phẩm chăn ga gối đệm tại Nội thất Onplaza công ty chúng tôi đã cho ra mắt dòng sản phẩm đệm lò xo hanivco cao cấp với mục đích phục phụ nhu cầu của người tiêu dùng việt nam với phương châm đỉnh cao và uy tín. Đệm hanvico là vật dụng thường xuyên có mặt trong nhiều gia đình hiện nay, vấn đề dùng đệm xuất hiện nhiều hơn ngày xưa. Tuy nhiên, lựa chọn được một chiếc đệm tốt chính hãng không phải ai cũng biết. Dưới đây là những bí kíp chọn mua đệm lò xo hanvico tốt nhất.

>>>> Xem thêm
Đệm lò xo hanvico

1. Phù hợp với phong cách và cách bố trí đồ vật trong phòng

Trước khi đi chọn đệm các bạn phải xác định kích thước của giường để khi mua đệm về các bạn lắp vừa với chiếc giường ngay, thoát khỏi trường hợp phải đổi trả, thế nhưng công việc lấy được kích thước của giường lại là một việc không dễ nếu không nắm được cách làm có thể làm cho việc dùng cùng lắp đặt trở thành vô cùng vất vả.

2. Nệm phù hợp với tài chính của gia đình

Tùy thuộc vào mức tài chính của gia đình để lựa chọn đệm một cách chuẩn nhất, như loại đệm bông ép hanvico đảm bảo thích hợp với tình hình của mỗi gia đình, mà độ bền được đảm bảo, đó là sự chọn lựa không phải tồi dành cho các gia đình.

Lựa chọn đệm hợp với kinh tế gia đình


3. Nệm phải bền và thân thiện với người sử dụng

Thông thường thời hạn bảo hành đệm từ 5 - 10 năm như các loại đệm cao su, đệm lò xo. Với mức bảo hành tương đối lâu như vậy, các bạn có thể luôn luôn yên tâm về chất lượng cũng như về giá thành của nệm.

4. Chọn địa chỉ mua đệm uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán hàng giả hàng nhái gắn mác đệm lò xo chính hãng nhưng chất lượng kém và hại sức khỏe gia đình bạn. Vì vậy, lựa chọn nơi cung cấp đệm đó là 1 trong những điều rất cần thiết khiến người sử dụng có thể lựa chọn được mẫu nệm chất lượng nhất.

Đệm lò xo tại Onplaza


5. Chọn màu sắc đệm và cách bài trí hợp với phong thủy

Là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của gia chủ thì việc lựa chọn màu sắc và cách bố trí các đồ vật trong phòng ngủ sao cho hài hò a hợp lý là rất quan trọng. Trước khi chọn màu sắc các bạn cần xem mệnh mình thuộc cung nào trong ngũ hành bát quái để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất. Nếu chọn lựa màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và may mắn.

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn có thể lựa chọn bộ chăn ga gối đep cho mình và gia đình một cách phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của bản thân.
Hãy đến Nội thất Onplaza để lựa chọn những mẫu mới nhất 2017.

TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: changadem.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.