Ads Top

Kích thước đệm chuẩn hiện nay


  Nếu chỉ trải đệm trên sàn nhà thì thông thường người tiêu sử dụng cũng chỉ để ý xem đệm nằm được 1 hay nhiều người, còn kích thước đệm cao cấp sông hồng cụ thể cũng không được quan tâm lắm, nhưng nếu đặt trên giường thì kích thước đệm phải biết thứ 1 tránh tậu sai kích thước sẽ dẫn đến nhiều giá thành phát sinh không đáng có. Kích thước đệm chuẩn hiện nay thường theo giường đóng sẵn, có nhiều kích thước khác nhau từ kích thước đệm đơn đến kích thước đệm giá rẻ, và trong mỗi loại lại có nhiều chuẩn khác nhau. nguồn tin sẽ phân tích cụ thể từng kích thước đển Quý vị hiểu dõ trước khi sắm đệm.


 Kích thước đệm đơn

Đệm đơn thông thường chỉ 1 người nằm nên có kích thước nhỏ, thông dụng là khổ đệm 100 x 190cm hoặc 120 x 190cm. Một số giường nhập ngoại lại có khổ 100 x 200cm vs 120 x 200cm. Ngoài ra nếu là giường tầng cho bé lại có rất nhiều kích thước khác nhau như 80 x 190cm, 90 x 190cm hay thậm trí là khổ 140 x 190cm.

 


                                               Vỏ gấm chần bông sang trọng kháng khuẩn.

Kích thước đệm đôi

kích thước đệm cao cấp sông hồng mẫu chuẩn cũng thường làm theo giường đóng sẵn, hồi xưa các cụ nhà ta thường đóng giường mẫu có kích thước 150 x 190, cho nên cho đến nay khổ này vẫn còn bán khá chạy trên thị trường. Khoảng Một số năm sắp đây giường kiểu đóng sắn thường là 160 x 200cm và 180 x 200cm ... rộng hơn và nằm thoả thích hơn. Cho đến thời điểm này kích thước đệm chuẩn hiện nay 200 x 220cm đã bắt đầu thông dụng, do nhu cầu dùng của nhiều hộ gia đình trẻ muốn tiết kiệm không gian cũng như con chiếc còn nhỏ chưa muốn ra ngủ giêng. Đệm khủng 2m x 2m2 này 4 người nằm tha hồ gồm bố mẹ và hai con.
 


                                                 Đệm bông tinh khiết Sông Hồng gấp 2 tấm.

Ngoài ra còn một số loại đệm đôi khác có kích thước khác đặc biệt là 2m x 2m hình vuông, do trên thị trường có một số dòng giường nhập khẩu có kích thước vuông giống thế này, chính vì vậy các hãng sản xuất đệm sông hồng giảm giá cũng sản xuất trước làm theo để nắm bắt thị trường.



                       Với dòng đệm bông nảy thế hệ mới sẽ đập tan mọi giới hạn từ trước đến nay

Trên là một số kích thước đệm chuẩn hiện nay và đệm đơn hiện đang phổ biết trên thị trường trong và ngoài nước, nếu sau này xuất hiện thêm nhiều kích thước được nhiếu người sử dụng nữa sẽ được chúng tôi cập nhật thêm tại bài viết này. Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm website onplaza.com.vn !

>>>>> Tìm hiểu những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp nhập khẩu tại đây : http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-dem-song-hong

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.