Ads Top

8 kỹ năng mua đệm bền, đẹp, rẻ

Mua sắm đệm lò xo hay đệm bông ép cho giường ngủ là một trong những việc đáng phải lo nghĩ, cũng giống như việc chọn mua ô tô, có thể khiến cho người tiêu dùng cảm thấy khó khăn, chán nản. Quá nhiều thông tin và sự so sánh giữa các mặt hàng với nhau thường khiến người mua cảm thấy bối rối. Để giải quyết vấn đề này, đôi khi người tiêu dùng phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua được tấm đệm theo ý muốn.

>>>> Xem thêm

Đệm bông ép hàn quốc

Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn định hướng tốt hơn khi mua sắm đệm. Hi vọng rằng, với những lời khuyên này, bạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn với tậm đệm như ý.

1. Bao lâu thì nên thay đệm?

Đã đến lúc bạn nên nghĩ đến việc mua một tấm đệm mới khi tấm đệm cũ khiến bạn bị đau mỏi. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn nên thay đệm 5 - 7 năm một lần. Không có gì là bất ngờ khi lời khuyên này được đưa ra bởi một công ty chuyên sản xuất đệm. Thực tế, những yếu tố liên quan đến sức khỏe cũng chứng minh cho điều này bở đệm tích tụ những tế bào da chết và mồ hôi qua thơi gian sử dụng, gây hại cho sức khỏe người dùng. Hiện nay đệm lò xo hanvico tại Nội thất Onplaza là một sự lựa chọn thông minh với người tiêu dùng với những tính năng và độ đàn hồi tốt nhất.

Đệm bông ép hàn quốc


Một tấm đệm chất lượng với số lò xo trên 900 và giữ đệm luôn sạch sẽ, tuổi thọ của đệm có thể kéo dài thêm 10 - 15 năm. Để làm được điều này,  nên mua loại đệm có vỏ chống nước và lỗ thoát khí, giúp bảo vệ bề mặt đệm khỏi mồ hôi và tế bào da chết.

2. Lựa chọn kích cỡ

Nếu bạn ngủ một mình một giường thì kích cỡ đệm không phải là vấn đề. Trừ khi bạn quá cao thì bạn nên sử dụng kích cỡ của đệm đôi. Nếu bạn ngủ chung giường với ai đó, để cảm thấy thoải mái nhất thì đệm đôi là một lựa chọn hợp lý.

Kích cỡ từng loại đệm:

- Đệm đơn: 38-75 inch (tương đương 95 - 190 cm)

- Đệm đôi: 53-75 inch (tương đương 135 - 190 cm)

- Đệm đôi nhỏ: 60-80 inch (tương đương 150 - 200 cm)

- Đệm đôi lớn: 76-80 inch (tương đương 190 - 200 cm)

- Đệm đôi kiểu Cali: 72-84 inch (tương đương 180 - 210 cm)

Đệm lò xo

3. Loại đệm

Bạn có vô số sự lựa chọn đệm, từ việc chọn độ dày của bông, gel, chất liệu cao su, bơm hơi cho đến đệm được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên.

- Đệm lò xo là lựa chọn phổ biến nhất và ít tốn kém nhất. Đệm được tạo bởi những cuộn lò xo thép bọc trong nhiều lớp mút.

- Đệm bông được tạo ra để phù hợp với hình dáng cơ thể của bạn. Khi cơ thể chuyển động, phần còn lại của đệm không bị thay đổi ( điều này tốt cho người ngủ cạnh những người hay thay đổi tư thế)

- Gel là sự kết hợp giữa đệm bông và lớp gel tươi mát, giúp cơ thể không bị nóng trong suốt giấc ngủ

- Đệm cao su chung hòa tính năng giữa đệm lò xo và đệm bông, mang đến một sự thoải mái nhưng với mức giá cao hơn.

- Đệm bơm hơi có lỗ để bơm hơi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được độ mềm như ý

- Đệm với chất liệu thiên nhiên được thiết kế bởi những chất liệu hữu cơ hữu cơ như len, bông và cao su.

Chất liệu đệm rất quan trọng

4. Độ cứng

Các chuyên gia không còn tin vào lí thuyết đệm càng cứng thì càng tốt nữa. Vì thế hãy chọn đệm mang lại cảm giác thoái mải nhất cho bạn.

Nếu bạn trên 40 tuổi thì nên chọn loại đệm mềm hơn những cái bạn đã từng sử dụng trước kia, bởi da của bạn trở nên nhạy cảm hơn khi có tuổi. Độ cứng của đệm hoàn toàn khác nhau tùy theo mỗi nhà sản xuất, vì thể hãy đánh giá tấm đệm qua việc bạn cảm nhận, đừng qua tên tuổi của nhà sản xuất.

5. Xem thử ở các cửa hàng

Nghiên cứu thị trường đệm, kiểm tra xếp hạng của nhãn hiệu và đi khảo sát tại các cửa hàng đệm cũng là một việc cần thiết. Hãy luôn ghi nhớ rằng khi tham khảo đệm lò xo, một chiếc đệm lò xo ở cửa hàng này có thể có nhãn hiệu và vỏ bọc khác so với của hàng bên, mặc dù sản phẩm có thể giống hệt nhau.

Thay vào đó, cố gắng lựa chọn một nhãn hiệu mà bạn thích và so sánh các loại trong showroom của họ. Sau khi thu hẹp phạm phi xuống còn 2 hoặc 3 loại ưa thích, hãy chọn mẫu nào giá cả hợp với túi tiền của bạn nhất

6. Thử đệm

Đánh giá những phản ứng đầu tiên của bạn trên từng tấm đệm. Nếu bạn thích một chiếc đệm, dành thời gian nằm trên cả hai phía, nằm ngửa nằm sấp, thêm thời gian thử ở vị trí mà bạn hay nằm ngủ. 10 - 15 phút thử nằm trên tấm đệm mà bạn thực sự thích là không đủ. Đừng e ngại người bán hàng, hãy tập trung vào việc cảm nhận sự êm ái của đệm.

Nằm thử đệm trước khi mua
7. Lò xo

Một cách đơn giản để so sánh hai chiếc đệm với nhau là so sánh lò xo của chúng. Thông thường thì lò xo càng cao thì sự nâng đỡ càng tốt. (Điều này không đúng với độ cứng).

Có 3 loại lò xo cơ bản là xoáy, đồng hồ cát và liên tục. Lò xo xoáy được bọc riêng biệt trong các túi nhỏ. Lò xo đồng hồ cát có phần đầu và đáy tròn và lò xo liên tục được tạo bởi những vòng dây nối liền nhau. Một tấm đệm trung bình bao gồm khoảng 250 - 1000 lò xo. Thông thường đệm có kích cỡ lớn hơn thì có nhiều lò xo hơn. Nếu bạn mua một tấm đệm đôi, hãy tìm những tấm có trung bình khoảng 600 lò xo liên tục hoặc 900 lo xo xoáy là đủ.

Giá cả quyết định sản phẩm

8. Giá cả

Giá cả thường có thể đàm phán được, đặc biệt là với loại đệm lò xo. Hãy trả giá (trừ khi người bán hàng đã niêm yết giá) và đừng bị dụ dỗ bởi những mức giảm giá mà người bán hàng mời chào. Đó đều là những mặt hàng kém chất lượng.

Trước khi mua hàng, hãy hỏi vể chính sách bảo hành, chi phí vận chuyển và liệu rằng cửa hàng có nhận thu mua lại đệm cũ của bạn hay không. Những nhân tố này quyết định tới giá cuối cùng của sản phẩm

Đừng cho rằng những cửa hàng niêm yết sẵn giá là những cửa hàng bán với giá đắt đỏ. Những chuỗi cửa hàng lớn có thể giảm giá hay đưa ra những phương pháp mời chào khách, nhưng họ thường bắt đầu bằng giá cao hơn bình thường. Khi đó, giá được thỏa thuận cũng chưa chắc là giá tốt, thậm chí còn cao hơn giá ở những của hàng không mặc cả.

Nội thất Onplaza tự hào là địa chỉ đáng tin cậy nhất về chăn ga đệm trong nhiều năm qua. Được khách hàng đánh giá là một trong những cửa hàng uy tín nhất trên thị trường miền Bắc. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.