Ads Top

Sưu tập một số mẫu màn khung cưới đẹp tại Onplaza

Sưu tập một số mẫu màn khung cưới đẹp tại Onplaza


Từ lâu màn khung đã được biết đến là một trong những loại màn phổ biến và được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng. Với thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng sự tiện ích, càng ngày màn khung càng có vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng. Hãy cùng với Nội thất Onplaza tìm hiểu thêm về một số mẫu màn khung cưới đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

>>>> Xem thêm
Màn khung cưới màu đỏ lãng mạn

1. Màn khung cung đình

Trong số các kiểu màn khung đẹp được lựa chọn để trang trí trong phòng cô dâu chú rể thì thì màn khung cung đình nhận được sự yêu thích của phần lớn người dùng.

Màn khung 4 cửa hiện đại

Màn khung cung đình được trang trí cách tân với các họa tiết, đường viền  rất bắt mắt. Được lắp nhiều tại các phòng tân hôn để tăng sự lãng mạn, sang trọng và tăng sức cuốn hút.

Mẫu màn khung đẹp

Mẫu màn khung đẹp này được tạo nên từ loại vải tuyn cao cấp với màu sắc đa dạng: màu trắng, màu hồng, màu xanh … giúp bạn thỏa sức chọn lựa.

Phối màu đơn giản nhưng bắt mắt

Vải mềm mịn, mỏng nhưng có độ đàn hồi tốt, hệ thống lỗ thoáng có độ lớn vừa đủ để không khí lưu thông mà vẫn ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng.

Khung màn được làm từ loại inox cao cấp, bền chắc, không gỉ. Khung có hình tròn mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, lạ mắt.

2. Màn khung 4 cửa

Màn khung bốn cửa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, đẳng cấp. Với thiết kế tỉ mỉ cùng đường nét họa tiết, hoa văn tươi sáng đây được coi là một trong những mẫu màn khung đẹp được yêu thích nhất.

Màn khung 4 cửa đẹp lộng lẫy

Loại màn khung này thích hợp sử dụng trong căn phòng có diện tích rộng, có nhiêu màu sắc đẻ khách hàng lựa chọn.
Mẫu màn khung đẹp hiện đại

Màu hồng dịu dàng cho đêm tân hôn

3. Màn khung tròn


Màn khung tròn hiện đang là mẫu màn hót nhất cho các cặp đôi trong đêm tân hôn, với thiết kế lạ mắt màn khung tròn mang đến sự quý phái thể hiện sự đẳng cấp hiện đại. Màn khung tròn được sử dụng phòng diện tích rộng và chiều cao từ trần nhà tới mặt đất tối thiểu trên 3m

Màn khung tròn trong ngày cưới lãng mạn

Màn khung tròn

Phối màu hợp lý theo căn phòng gia đình bạn
Trên đây là các kiểu màn khung được người dùng yêu thích, hãy đến Nội thất Onplaza - Hà Nội để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình bạn.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.