Ads Top

Kinh nghiệm chọn chăn, ga, gối, đệm chính hãng, uy tín

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại chăn ga gối đệm hàn quốc "nhái" của những thương hiệu lớn như Everon, Hanvico,... Về hình thức, các mặt hàng này trông không khác gì hàng chính hãng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, các mẫu chăn ga gối đệm chính hãng này nhanh chóng bị phai màu, bị bông, hay xơ vải. Với đệm thì rất nhanh bị võng lún, ố vàng. vì thế, khi mang sắm hàng nên quan tâm Một số điều sau để tránh mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng:


Thứ nhất: Khi đi sắm hàng, người tiêu sử dụng nên chọn sắm chăn ga gối đệm chính hãng tại các đại lý hàng hiệu của công ty. Điều này vừa đảm bảo sắm được hàng cao cấp, sắm chính xác giá niêm yết, vừa đảm bảo các nàng được hưởng đầy đủ chế độ khuyến mãi, bảo hành của công ty. Danh sách các đại lý phân phối, người tiêu dùng có thể khám phá tại website của các công ty cung cấp.


Tuy nhiên, hiện nay cũng đã xuất hiện Vài cửa hàng treo biển Đại lý nhưng không phải là Đại lý cao cấp do Một vài đơn vị chỉ mở 1 Đại lý đắt tiền tại một huyện, thành phố, vì vậy, điều quan trọng nhất là để ý các nguồn tin về sản phẩm và chế độ bảo hành. Nên đem hóa đơn mua hàng để làm căn cứ khiếu nại và được bảo vệ trong trường hợp mua phải hàng hóa không đảm bảo.

Sắm sản phẩm tại các đại lý đắt tiền

Sắm sản phẩm tại các đại lý đắt tiền

Thứ hai: lưu ý về sản phẩm.

- Đối với các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon, để phân biệt hàng thật với hàng fake, chúng ta có thể căn cứ vào tem dán trên sản phẩm chống hàng fake mà công ty nhập từ Hàn Quốc về. Lõi ruột của các sản phẩm Everon đều có dập chữ nổi Everon, khóa kéo của bất kỳ sản phẩm nào cũng dập chữ Everon rõ ràng.


- Các sản phẩm chăn ga gối cao cấp tiền của Hanvico đều được gắn logo biểu tượng của công ty trên một góc sản phẩm. Chúng ta nên chú ý tới xét kỹ các tem, mác này trước khi quyết định mua hàng, tránh tình trạng phải trả giá cao nhưng hok sắm được hàng chính hãng.


- Với các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng của Canada, bên góc hay trên mác sản phẩm đều có hình quốc huy Canada. Để tránh nhầm lẫn, cúng ta nên kiểm tra kỹ logo của sản phẩm.
Chúc các chị em phái đẹp chọn lựa được sản phẩm cao cấp, tốt, hợp lí sử dụng.

>>>> Tham khảo thêm những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp tại đường dẫn sau :http://www.changadem.vn/bo-chan-ga-vip

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.