Ads Top

Lựa chọn chăn ga gối cho bé yêu

Để lựa chọn sắm chăn ga gối đệm cho trẻ em kiểu dáng rõ ràng là rất quan trọng tuy nhiên các bậc phụ huynh cũng cần chú ý chọn lựa chất liệu hợp lý với thời tiết và sức khỏe cũng trẻ.

Làn da của trẻ mềm và mẫn cảm hơn so với người lớn nên hãy chọn cho bé bộ chăn ga gối vật liệu thiên nhiên như vải cotton hoặc Mint Tencel.

Môi trường sống có tác động trực tiếp theo sức khỏe của trẻ.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Đại học Yale (Mỹ) chỉ ra thì một trong những nguyên nhân gây ra bệnh mà chúng ta ít khi ngờ tới đó chính là giường ngủ. Trung bình khi ngủ làn da chúng ta tiết ra từ 0.5 tới 0,7l độ ẩm mỗi đêm và khoảng 50.000 tế bào chết mỗi phút và khối lượng không ngừng gia tăng vào hè. Chúng trực tiếp thẩm thấu vào chăn ga gối và tạo thành môi trường lý tưởng cho nhiều đôi vi khuẩn và vi sinh vật phát triển, từ đấy gây hại cho cơ thể. Và đối với trẻ nhỏ, do hệ miễn dịch còn rất non nớt thì tỷ lệ mắc bệnh lý đường hô hấp và da là rất cao.


Trên giường ngủ của chúng ta có hàng trăm loại vi khuẩn và vi sinh vật khác nhau, trong đấy có nhiều loại không chỉ gây hại cho da mà còn trực tiếp gây bệnh nguy hiểm khác như: Mạt bụi, rệp giường, cháy, rận, vi khuẩn E.coli, Mốc Clasdosporium…

không chỉ dừng lại ở đó, nhiều bộ chăn ga thiếu mang sự mềm mại và thoáng khí có thể gây xước da, gây bức bí và hăm da ở trẻ nhỏ.


Chật liệu chăn ga đem tính quyết định

Chất liệu chăn ga gối được chọn lựa phổ biến nhất hiện nay có lẽ là cotton vì tính bền, thoáng khí, dễ giặt và nhanh khô. xung quanh đó, các loại vải chiết xuất từ gỗ cây khuynh diệp như tencel hay gỗ sồi như modal cũng được nhiều người chọn lựa bởi tính mềm mịn, thoáng mát khác biệt hẳn so với các loại vải thông thường. Chẳng hạn như dòng sản phẩm Mint Tencel của nhãn hiệu Kore còn được cải tiến thêm tinh chất bạc hà mang về nhiều lợi ích cho sức khỏe. Giá cả của bộ chăn ga chất liệu này cũng không quá đắt (hơn 2 triệu đồng/bộ).


Chọn gối nằm cho trẻ, hãy chọn loại có độ cao vừa phải, thích hợp với tầm vóc trẻ, bề mặt phẳng, tránh phồng ở giữa. Ruột gối tạo cảm giác mềm mại, không bị xổ sơ bông lên bề mặt. Tránh dùng loại vải sợi tổng hợp bởi chúng gây cảm giác khó chịu, không thoát mồ hôi.


Các mẫu chăn ga và họa tiết dành cho trẻ

Để chọn lựa một bộ chăn ga gối ưng ý các chị em phụ nữ cũng cần chú ý tới các chi tiết trong phòng bé như: màu sơn hay giấy dán tường, phối chú ý tới xét vật liệu của chăn ga gối để có thể mường tượng nhanh theo dõi các bộ chăn ga mà các chị em đã chọn có hòa hợp với thiết kế giường cho bé hay không?


Hãy để các bé lớn hơn tham gia vào việc chọn lựa chăn ga, chắc chắn bé sẽ rất thích thú được giúp mẹ làm việc này. Nếu bé mê tít một nhân vật hoạt hình nào đấy vốn đã là chủ điểm trang trí của cả căn phòng, đây cũng là một dịp tuyệt vời để chiều chuộng sở thích của bé mà không quá tốn kém với Vài bộ vỏ chăn ga gối đệm, và hãy bổ sung thêm các bộ sưu tập chăn ga cho bé vào mùa khuyến mại.

Bạn cũng không cần lo lắng về việc kết hợp màu sắc của bộ chăn ga gối, miễn là có ko quá 3 màu khác nhau.

 >>>> Tham khảo thêm những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp ,sang trọng tại đây: http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-goi-dem-cho-be

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.