Ads Top

Người mệnh Thổ nên chọn chăn ga gối màu nào?

Người mệnh Thổ nên chọn chăn ga gối màu nào?


 Để sở hữu những bộ chăn ga gối hợp phong thủy sẽ giúp gia đình bạn có được một giấc ngủ ngon hơn. Hãy là những người thông thái lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp với các thành viên trong gia đình. Tùy vào mệnh của từng người để có sự quyết định lựa chọn màu sắc phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn lựa chọn màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ các banh cùng tham khảo.

>>>> Xem thêm
Chọn chăn ga đệm hợp phong thủy

Vấn đề rất được quan tâm nhất hiện nay đối với những cá nhân muốn cuộc sống gia đình hoàn hảo hơn đó là phong thủy. Việc mua sắm bất kì một sản phẩm nào cũng được họ đầu tư thời gian tìm hiểu với mong muốn những sản phẩm này phát huy được chức năng sử dụng mà còn mang lại nhiều may mắn cho cuộc sống gia đình. Chăn ga đệm chính là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm về yếu tố phong thủy khi mua.

Chăn ga gối đệm hợp mệnh Thổ
Vậy người mệnh Thổ nên chọn lựa những gam màu nào theo phong thủy để có giấc ngủ ngon và may mắn hơn trong cuộc sống nhờ việc áp dụng những nguyên tắc tương sinh tương khắc trong phong thủy.

Màu sắc phù hợp thì âm dương mới hòa hợp, giúp cuộc sống của người mệnh này luôn luôn bình an. Người mệnh Thổ nên sử dụng những màu sắc như đỏ, hồng tím của mệnh Hỏa bởi trong ngũ hành Hỏa sinh Thổ, những màu sắc đặc trưng cho hệ Hỏa sẽ tốt đối với người mệnh Thổ tuy nhiên cần lưu ý rằng khi sử dụng chăn ga gối đệm bạn nên dùng những màu sắc hệ Hỏa nhưng cần dịu nhẹ đi bởi những màu của hệ Hỏa mang tính dương rất mạnh dễ khiến người dùng có những giấc ngủ không an, thấy nóng bức, khó chịu trong người.

Chăn ga gối đệm hàn quốc

Người mệnh Thổ cũng rất hợp những màu sắc đại diện cho nguyên tố này như vàng đậm, nâu đất và rất kị với màu xanh lá cây tượng trưng cho hệ Mộc, sử dụng màu sắc này người hệ Thổ sẽ có những giấc ngủ mệt mỏi, cảm thấy mất sức dần dần bị suy yếu về sức khỏe do việc tương khắc trong ngũ hành.

Người mệnh Thổ nên sử dụng những bộ chăn ga gối đệm có họa tiết hoa văn như gốm sứ, hình ảnh của đất hay những hình vuông bởi đây là nét biểu trưng riêng cho nguyên tố này. Những họa tiết được in trên màu sắc được kể ở phía trên sẽ mang lại sự hài hòa cho sản phẩm của các gia đình, trước hết là sẽ đảm bảo được những giấc ngủ ngon và còn giúp tinh thần thoải mái khiến mọi chuyện đều thuận buồn xuôi gió.

Chọn những bộ chăn ga đệm họa tiết hợp người mệnh Thổ

Những đặc điểm mà chúng tôi kể trên luôn có trong phòng ngủ của một người mệnh Thổ biết đầu tư thời gian cho cuộc sống của bản thân và gia đình. Những đặc điểm có trong bộ ga gối đệm mà họ mua sẽ mang lại cho họ nhiều may mắn, an tâm khi sử dụng.

Hãy đến với Nội thất Onplaza - Hà Nội để lựa chọn những mẫu chăn ga gối mới nhất phù hợp với tuổi, mệnh của quý khách.

Để lựa chọn những màu sắc phù hợp tương xứng nhất hãy truy cập website: http://www.changadem.vn/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.