Ads Top

Chiêm ngưỡng những bộ chăn ga gối đệm cưới everon mẫu mới nhất

Lấy cảm hứng từ mùa thu, mùa của giấc mơ hạnh phúc, các nhà thiết kế chăn ga gối đệm Everon đã giúp cho các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn trong mùa cưới này. Nếu phòng ngủ được ví như chiếc bếp than hâm nóng tình cảm vợ chồng thì chiếc giường cưới chính là viên than rực hồng xua đi những lạnh giá, thổi bùng lên cảm hứng cho tình yêu đong đầy.

>>>> Xem thêm
Chăn ga gối đệm everon

Có lẽ chính vì vậy mà chọn mua chăn ga gối đệm cưới luôn là một trong những việc quan trọng mà bất cứ cô dâu chú rể nào cũng muốn cùng nhau chọn lựa. Sự hòa hợp trong sở thích sẽ giúp cuộc sống vợ chồng hòa thuận hơn. Nhưng nếu chú rể và cô dâu hơi trái ý nhau trong việc chọn mẫu thì chính sự nhường nhịn của người đàn ông sẽ khiến người phụ nữ yêu chồng hơn, cuộc sống sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc.
Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ chăn ga gối đệm cưới Everon ngay dưới đây:
Màu đỏ là màu biểu tượng cho tình yêu luôn rực lửa và mãnh liệt cuốn hút, những bộ chăn ga gối đệm cưới màu đỏ sẽ khiến cho tình yêu đôi lứa luôn nồng nàn say đắm.

Màu đỏ cuốn hút cho tình yêu mãnh liệt
Chăn ga gối cưới sang trọng

Một năm có 4 mùa xuân hạ thu đông, mùa nào cũng đẹp, cũng hợp để cưới nhau nhưng tại sao người ta lại gọi mùa thu là “mùa cưới”? Phải chăng là do “con người ta vì lạnh mà cần nhau hơn”?Với bộ chăn ga gối đệm cưới Everon màu vàng sang trọng và ấm áp như thế này sẽ tăng tình cảm vợ chồng cho lứa đôi luôn hạnh phúc.


chăn ga gối đệm cưới
Mẫu chăn ga gối đệm tại Onplaza

Mẫu chăn ga gối đệm cưới Everon màu trắng tuy giản dị, mộc mạc nhưng lại chứa đầy ý nghĩa. Anea chứa bên trong là sự trong sáng trong tình yêu mãnh liệt.

Màu trắng tinh khổi

Ở nhiều nước, hoa hồng vàng biểu trưng cho tình yêu trong sáng, sâu đậm. Nếu cô dâu chú rể cùng yêu thích nét thanh tao, trang nhã, pha chút lãng mạn của mẫu chăn ga gối đệm cưới này hãy chọn ngay nhé.

Chăn ga gối đệm màu vàng cho tình yêu trong sáng sâu đậm


Màu mận chín, màu phớt hồng khi hòa vào nhau tựa như cánh hoa hé nở, tựa như hạnh phúc hé cười.
Hiện đại pha chút cổ điển lãng mạn, những chùm hoa mẫu đơn đỏ trên nền vải trắng có dây leo xanh tựa như mối tình thời thanh xuân không bao giờ quên.

Chăn ga gối đệm everon hàn quốc

Chăn ga gối đệm

Một chiếc giường tốt chính là chiếc giường chắc chắn cũng như một người chồng tốt sẽ làm trụ cột gia đình. Một bộ chăn ga gối đệm tốt không chỉ đẹp bên ngoài mà còn phải có chất liệu êm ái, không gây hại đến sức khỏe, giúp giấc ngủ của đôi vợ chồng son luôn thoải mái. Với chất liệu cotton 100% êm ái, chăn ga gối đệm cưới Everon luôn là người bạn đồng hành tốt nhất cho mọi gia đình.

Để sở hữu một trong những bộ chăn ga gối đệm cưới Everon đẹp ngất ngây ở trên, bạn chỉ cần liên hệ đại lý chăn ga gối đệm Onplaza theo địa chỉ:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.