Ads Top

Những mẫu chăn ga gối cho mùa thu đông vừa lãng mạn, vừa êm ái

Khi những cơn gió chuyển mùa mang về se lạnh cũng là thời điểm mà các mẹ Chuẩn bị sắm sửa mẫu chăn ga gối cho mùa thu đông . Chăn gối đệm và ga trải giường đều cần được thay giặt thường xuyên để kiểu bỏ vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. bởi vậy, khi bước sang mùa thu, nhu cầu sắm ga trải giường cũng như vỏ chăn, vỏ gối tăng cao. Cùng tìm hiểu mùa thu năm 2017, loại thiết kế ga gối nào đã chiếm lĩnh thị trường nha.


Những mẫu chăn ga gối cho mùa thu đông luôn là sự lựa chọn thứ 1 của những ai yêu thích chất liệu này bởi chúng không chỉ ấm áp mà còn đem lại cảm giác mềm mịn hiếm có vật liệu nào có được. Bộ chăn ga gối chính hãng được cung cấp bằng những Vật liệu đắt tiền được kiểm soát nghiêm ngặt với công tinh bột nghệ hàng đầu tạo cho sản phẩm độ bền rất cao trong quá trình sử dung. do vậy các cô gái yên tâm dùng sản phẩm tối thiểu trong thời gian 8 năm.


Nếu các cô gái là “tín đồ” trung thành của chất liệu cotton thì album chăn ga gối everhome sẽ là sự chọn lựa chính xác dành cho bạn. Với đường may tỉ mỉ, mật độ mũi may 4 mũi/cm. Sự pha trộn giữa thiết kế phá cách và nền tảng đơn giản, mang về những cảm nhận hoàn toàn mới lạ và style thời trang đa dạng hơn, tươi mới hơn và thú vị hơn.


Chăn gối là chất liệu cotton hàng hiệu được vào trong bộ sưu tập mẫu chăn ga gối cho mùa thu đông mới nhất của thương hiệu Everhome 2016. Cấu trúc sợi dài, nhuyễn giúp cho vải mềm mại, nhẹ và có độ bền cao. Đặc biệt sản phẩm sẽ trở nên mềm mại hơn sau mỗi lần giặt, mặt mịn như lụa và giữ được màu sắc, giữ form dáng tốt và đặc biệt chống co rút gấp 5 lần so với các sản phẩm cotton thông thường


Everhome là dòng sản phẩm chăn ga gối thiên nhiên được chiết xuất từ các sợi Cellulose đang hứa hẹn mạng đến sự mềm mịn tuyệt vời của trùng hợp, dịu dàng chăm sóc làn da. Ngoài khả năng giữ ấm cho cơ thể, nó còn có khả năng tăng nhiệt nhanh chóng.


100% chất liệu sợi MicroTex của sản phẩm với mật độ sợi cao sẽ làm cho mặt vải mịn màng, chắc chắn và bền màu khi sử dụng lâu dài.

>>>> Tìm hiểu thêm những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp ,thiết kế sang trọng tại đường dẫn sau : http://www.changadem.vn/bo-chan-ga-vip

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.