Ads Top

Chọn chăn ga gối đệm evehome hợp phong thủy

Màu sắc chăn ga gối đệm everhome theo phong thủy sẽ giúp hai vợ chồng trở nên gắn kết, yêu thương lẫn nhau hơn. Chọn chăn ga gối đệm theo màu sắc dựa vào thuyết Ngũ hành chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, đệm màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà.

>>>> Xem thêm
Chăn ga đệm evehome

1. Tại sao lại nên chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy?

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo hướng phong thủy cũng là phù hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nếu nắm được các quy luật, cùng với đó là sự trợ giúp của kiến trúc sư, bạn sẽ có được những gam màu chăn ga gối đệm rất phù hợp.

Vì vậy chọn chăn ga gối đệm everhome theo phong thủy để tăng cường những yếu tố có lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào từng thành viên trong gia đình.

Chọn chăn ga gối đệm evehome theo phong thủy

2. Ý nghĩa của màu sắc khi lựa chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy

Theo nguyên lý ngũ hành thì môi trường gồm 5 loại yếu tố: kim - mộc - thủy - hỏa - thổ và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng riêng.
- Kim gồm màu sáng và những sắc mang ánh kim
- Mộc có màu xanh, màu lục
- Thủy là nước thì gồm màu xanh biển sẫm, màu đen
- Hỏa thì có màu đỏ, màu tím
- Thổ thì gồm màu nâu, vàng, cam…

Chọn chăn ga đệm evehome theo màu sắc

Tính tương sinh ngũ hành gồm: mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là kim - mộc, mộc - thổ, thổ - thủy, thủy - hỏa, hỏa - kim. Tương sinh, tương khắc nếu như hài hòa, hợp lý thì sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của mỗi chúng ta theo luật phong thủy. Vậy nên chúng ta nên cần chọn đệm lò xo cao cấp theo phong thủy cho phòng ngủ của bạn.

3. Người mệnh kim chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy như thế nào?

Đối với những người mệnh kim nên sử dụng bộ chăn ga gối đệm everhome có tông màu sáng và những ánh sắc kim vì màu trắng là màu sở hữu của chính bản mệnh, ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng rất tốt.

Người mệnh kim nên chọn chăn ga đệm màu sáng
Chăn ga gối đệm evehome nhập khẩu

Những màu này luôn đem lại niềm vui và sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên các bạn phải luôn tránh những màu sắc kiêng kỵ như là màu hồng, màu đỏ, hay màu tím (hồng hỏa thì khắc kim).

Trên đây là những tiêu chí mua chăn ga gối đệm tại hà nội theo phong thủy, để lựa chọn các màu sắc đúng chuẩn hợp với mệnh của gia chủ quý khách hãy đến với Nội thất Onplaza - Hà Nội để thỏa sức chiêm ngưỡng những mẫu chăn ga gối đệm mới nhất năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.