Ads Top

Cách xử lý bọ, rệp ký sinh có trong chăn ga gối đệm

Nếu nệm của giá đình bạn có rệp bọ hay ký sinh và đó đang là lỗi của bạn, bạn có muốn biết làm thế nào để có thể loại bỏ chúng! Chúng tôi, sẽ giúp bạn xử lý chúng theo cách đơn giản nhất có thể thực hiện tại nhà bằng cách thường xuyên giặt chăn ga gối đệm và các vật dụng có trong phòng ngủ.

>>>> Xem thêm
Mẹo xử lý chăn ga đệm

1. Bí quyết

Để bắt rệp, hay xử lý chúng 1 cách triệt để là điều không dễ dàng gì cần yêu cầu mọi người trong "gia đình" làm một số bước có thể được thực hiện tại nhà để đối phó với tình hình các lỗi đó. Để giảm nguy cơ bị rệp, hãy thường xuyên giặt sạch sẽ kỹ lưỡng tất cả các vật dụng trong gia đình bao gồm quần áo, chăn ga đệm, rèm... có trong phòng ngủ.

2. Các bước quan trọng

 1.Thường xuyên hút bụi ở giường hay chăn ga đệm
 2.Lau sàn giường thường xuyên để duy trì một sàn sạch
 3 Giết rệp trong nhiệt độ thấp bằng cách đặt trong một túi ni lông cho vào trong tủ lạnh thì rệp bị giết ngay lập tức.

Luôn giữ chăn ga gối đệm sạch sẽ

Nếu bạn thấy mình thức dậy vào buổi sáng da đỏ và ngứa, dị ứng bởi vì bạn đã bị  ký sinh trùng, côn trùng xâm nhaajpj vào cơ thể từ chăn ga, hoặc tệ hơn từ gối của bạn. Tên khoa học là một loại ký sinh trùng giường đệm là một "khatmal" là một chút màu nâu thịnh vượng ký sinh trùng trong điều kiện nóng, và thức ăn của chúng là máu của con người. Bạn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe của bạn. Nếu không, họ cần được xử lý ngay sau khi các nghi phạm sống trong nhà của bạn.

Bạn không nên xấu hổ nếu họ đã bị nhiễm virus. Nhiều, nhưng bạn có tự trách mình vì đã không duy trì vệ sinh cá nhân, loại này của loài rệp không phải là bụi bẩn và mùi, họ như máu. Bạn, ngồi lại với nhau gần một số lượng lớn của người dân, (chẳng hạn và bạn đang ngồi trên ghế của một rạp chiếu phim, hay như trong trường hợp của xe buýt ... ở trên) khi bạn truy cập rất nhiều người dân nơi công cộng và cơ hội được trong nhiều trường hợp, bạn sẽ được chuyển từ một đến các lỗi để mất ngôi nhà khác.

Mẹo xử lý chăn ga gối đệm luôn sạch sẽ

3. Phương pháp để phát hiện các xe đẩy ký sinh
Bởi vì chúng quá nhỏ, có thể được phát hiện lỗi có thể rất khó khăn, họ có xu hướng tích cực hơn vào ban đêm. Trong hầu hết các trường hợp, nó có thể phát hiện lỗi dựa trên ước tính của riêng bạn. Nếu bạn trả lời "có" cho cả ba câu trả lời cho rằng, 90% của bạn bị nhiễm rệp:
- Bạn đã thức dậy ở một nơi phun trào trên cơ thể của bạn?
- Để phát hiện vết máu trên chăn và gối tại nhà ga của bạn?

· Trái cây Như mốc của nó như là khuôn Có một mùi lạ trong phòng ngủ của bạn?
Ở đây trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, có một số tính năng có thể dễ dàng phát hiện. Bạn đang khám phá một cách để điều trị trong những điều sau đây chúng tôi

Chăn ga gối đệm hàn quốc

4. Cách xử lý côn trùng ký sinh trùng phát hiện

Đối với lỗi là một côn trùng, là cách tốt nhất đối với nhiều người để giết chúng, bạn có thể nghĩ rằng đó là việc sử dụng thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, các loại thuốc trừ sâu rất độc hại đối với con người mà không cần được phun trực tiếp vào đầu giường để ngủ, có một phương pháp rất hiệu quả đó đã bị phá hủy bởi nhiệt:

Và tạp chí và côn trùng thú y y tế vì lỗi này là hầu hết các tủ lạnh gia dụng trong tủ đông lạnh tồn tại ở nhiệt độ -16 độ C đến về vì họ bảo tồn đến -18 độ, từ bạn để giết The rệp, mà tôi đã nói cho bạn trong sẽ không bạn có thể sử dụng tủ lạnh. Bộ trải giường của bạn, được bọc trong một túi bịt kín, các loài côn trùng ký sinh bình thường mang lại là hoàn toàn và như rửa, vì vậy bạn phải chắc chắn để giữ cho thực phẩm cá nhân của bạn, để lại thời gian trong tủ lạnh.

Chăn ga gối đệm hàn quốc

Hơn nữa, ở nhiệt độ cao, nó có thể tiêu diệt chúng. Thứ nhất, ở mức 46 độ, bộ đồ giường của bạn sẽ tiêu diệt 80 phần trăm của dịch hại, và rửa ở 48 độ, rửa diệt hầu hết các cuối cùng của lỗi này. Bởi vì nó là trung tâm của các con rệp và bọ cánh cứng thu hút lũ lụt, cuối cùng sử dụng một chất tẩy rửa để loại bỏ vết máu

Cách cuối cùng để thoát khỏi rệp là thường xuyên có sản phẩm nào ngủ của bạn. Bất cứ khi nào bạn làm sạch sàn nhà của bạn, cất cánh chỉ, gối trống. Bạn sẽ ngạc nhiên trước bao nhiêu thứ sẽ được hút ra khỏi bụi bẩn và ký sinh trùng. Tuy nhiên, có một điều, sử dụng phương pháp này, là quan trọng nhất khi bạn là nó nên sử dụng chúng thường xuyên.

Trên đây là cách xử lý bộ chăn ga gối đệm cho gia đình bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn tránh được kí sinh trùng tấn công gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.