Ads Top

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm đảm bảo thương hiệu uy tín chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán chăn ga gối đệm uy tín tại Hà Nội nhưng gặp chút khó khăn, rắc rối không biết nên chọn địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở đâu. Địa chỉ bán chăn ga gối đệm tại hà nội là nơi cung cấp những mẫu mã, màu sắc đa dạng của các loại chăn ga gối đệm có giá cả cạnh tranh từ trung bình cho đến hàng cao cấp được sản xuất trong nước hay nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đem lại giấc ngủ ngon và trang trí làm đẹp cho phòng ngủ gia đình bạn. Dưới đây là một số các thương hiệu đã được Nội thất Onplaza chúng tôi sàng lọc có tại cửa hàng để gửi đến quý khách hàng tham khảo.


Bộ chăn ga đệm nhập khẩu cao cấp chính hãng


1. Chăn ga gối đệm Everon - Nâng tầm giá trị cuộc sống

      Các sản phẩm bán tại cửa hàng đệm, đệm lò xo, chăn ga gối, ruột chăn, ruột gối đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, in tem, mác sản phẩm và thông tin quy cách kỹ thuật và địa chỉ nhà sản xuất.

     Chúng tôi cam kết không bán hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Các sản phẩm mà quý khách mua đều có giá niêm yết trên trang web và giá quy định từ nhà sản xuất. Sản phẩm hàng hóa mà chúng tôi bán ra đều có bảo hành của nhà sản xuất. Như đệm bông ép bảo hành 05 năm có kèm theo 01 phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Đệm lò xo được bảo hành 07 năm. Trên các sản phẩm chăn ga gối đệm đều có tem chống hàng giả và quy cách kĩ thuật của nhà sản xuất.



Bộ chăn ga gối đệm everon chính hãng 


2. Thương hiệu Sông Hồng Collection

   Thương hiệu Sông Hồng tính tới nay đã có trên 25 năm thương hiệu với các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp nhất Việt Nam hiện nay. Sản phẩm nổi bật về chất lượng, mẫu mã …chinh phục mọi lứa tuổi của người dân trong và ngoài nước.

    Vụ mùa năm 2016 – 2017 có sự tiến bộ rõ nét về hình thức mẫu mã , dòng chăn ga gối Home Collection được Sông Hồng lựa chọn và kết hợp ít màu với nhau nhưng vẫn tạo sự sang trọng quý phái trong từng mẫu mã.

   Bên cạnh đó, về kiểu cách và kết cấu sản phẩm được quan tâm đổi mới sao cho phù hợp nhất với từng vùng miền trên Tổ Quốc Việt Nam.



Thương hiệu chăn ga gối đệm sông hồng


3. Hệ thống phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam

     Nhằm đem lại sự uy tín và chất lượng tới quý khách hàng Nội thất Onplaza Việt Pháp chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các sẩn phẩm chăn ga gối đệm chính hãng trên toàn quốc.

     Quý khách truy cập trực tiếp website: http://www.changadem.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết. Mọi thông tin mô tả sản phẩm trên website là hoàn toàn xác thực, đảm bảo các yếu tố về size, hình dáng, màu sắc và chất lượng. Tất cả sản phẩm do Nội thất Onplaza cung cấp đều mới 100%, nhãn hiệu và xuất xứ rõ ràng và  an toàn tuyệt đối phù hợp quy chuẩn Việt Nam (QCVN 3: 2009 / BKHCN) và các tiêu chuẩn khác về kiểm định chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của Nhà nước.

       Hiện nay, chúng tôi đang bán giảm giá 70% một vài mặt hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc. Chất liệu đảm bảo, màu sắc sang trọng trong thiết kế đang có tại showroom. Đến với chúng tôi các bạn như lạc vào một thế giới của màu sắc và sự tư vấn nhiệt tình. Chăn ga gối đệm Onplaza là địa điểm kinh doanh lâu năm và có uy tín trong khu vực và trên thị trường. Chúng tôi cam đoan luôn có giá tốt nhất cho quý khách hàng. “Sản phẩm bền về chất lượng – giá cả hợp lý cho người dùng- đẹp về mẫu mã mầu sắc phù hợp với không gian nội thất cho từng gia đình “.

     Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ giao hàng miễn phí và thanh toán tại nhà toàn khu vực Hà Nội với chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng của chính sách nhà máy.


Bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp tại Onplaza


4. Sản phẩm Hanvico chính hãng tại Việt Nam

    Đệm Hàn Quốc chính hãng Hanvico, đệm bông ép, đệm chống khuẩn, đệm gấm chống khuẩn, đệm nano chống khuẩn, đệm lò xo cao cấp, đệm lò xo túi, đệm lò xo gấm, đệm lò xo túi Nano Hanvico 15cm đều được cửa hàng chúng tôi sưu tầm đầy đủ để phục vụ khách hàng.


    Cửa hàng bán chăn ga gối đệm hàn quốc ở Hà Nội chúng tôi đã có dịch vụ giao hàng tận nhà khi khách hàng đặt hàng online qua website, email hay điện thoại nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách xa gần trong nội thành Hà Nội. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn đọc hay người thân đang có nhu cầu mua sắm vật dụng nội thất phòng ngủ.

Ngoài ra Nội thất onplaza còn cung cấp các mặt hàng về Nội thất ô tô, thời trang và thực phẩm chức năng tốt nhất thị trường Việt hiện nay. Quý khách có nhu cầu hãy đến với Thế giới Onplaza - 78 Hàng Gai để thỏa sức mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.