Ads Top

Tổng hợp các mẫu màn khung đẹp nhất hiện nay

Sau đây Nội thất Onplaza chúng tôi xin được giới thiệu những mẫu màn khung mới nhất được thiết kế đẹp mắt, màu sắc phối đẹp và cực kỳ độc đáo mà thị trường gần như không có. Màn vừa có tác dụng chống muỗi, vừa để trang trí cho căn phòng của bạn đẹp lung linh như chốn Hoàng Cung, mang lại cảm giác tuyệt vời nhất, cho giấc ngủ say nồng.

>>> Xem thêm
Mẫu màn khung đang đuộc ưa chuộng


   Màn khung tròn có bán kính nhỏ, có thể gập cong hoặc bẻ ngược mà vẫn giữ được nguyên vẹn hình dáng.   Với đường kính nhỏ như vậy, chỉ cần sử dụng 1 dây treo trên trần nhà và thả màn quanh giường là bạn đã biến căn phòng trở nên tuyệt đẹp. Màn dài và chân rộng nên phù hợp với các loại giường.

Màn khung tròn

Màn khung tròn cực kì tiện lợi mang phong cách hoàng gia

Chất liệu mềm mại phù hợp với mọi kích thước

Màn khung vuông 

- Phù hợp với giường đặt ở vị trí đầu giường sát tường.
- Bộ khung của màn được thiết kế theo nguyên lý của mái hiên di động - 2 thanh đưa ra có thể co xếp lại. Góc bên phải đầu giường có sợi dây kéo 2 chiều: kéo một đầu mùng bung ra, kéo chiều ngược lại mùng xếp gọn lại. Sợi dây kéo rất nhẹ, giống như dây kéo màn rèm.

Màn khung đẹp và tiện lợi

Màn khung 4 cửa mang vẻ đẹp quý phái sang trọng cho phòng ngủ


Màn khhung vuông chất voan xịn

Đa dạng mẫu mã và màu sắc màn khung tại Onplaza

- Chất liệu vải: vôn xịn
- Màu sắc: trắng, vàng, hồng, tím

Với chất liệu màn tuyn của một số loại bên nhà mình nhập của các công ty như 10/10 và các công ty khác một số loại có chất liệu là sản phẩm hàng màn của hàn quốc. Tuy nhiên chất liệu màn hay vải màn của công ty chúng tôi luôn luôn đảm bảo với khách hàng là sản phẩm có chất liệu vải tốt, sợi màn dai và các mắt màn rất dày, đặc biệt là dùng không lo bị rách hay là bật chỉ... do nhà sản xuất làm nhiều năm trong nghề nên rất quan tâm vấn đề về đường may hay chỉ may màn luôn phải đạt tiêu chuẩn, với những chiếc màn tuyn và được các nhân viên chúng tôi kiểm hàng chặt chẽ, chính vì thế mà các khách hàng khi đến với Nội thất Onplaza luôn luôn đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm của hàng hóa màn.

Màn cho bé yêu khỏi bị côn trùng, muỗi cắn cực tiện lợi

Đa dạng mẫu mã

   Với tiêu chí giá cực rẻ và chất lượng tốt được xuất xưởng được bộ phận KCS kiểm duyệt, đóng gói và đưa vào bao bì theo các tiêu chuẩn đặt hàng so với Liên Hợp Quốc, và bao bì - mẫu mã đẹp. Rất ưu tiên cá nhân, và tổ chức đặt hàng với số lượng lớn, và giao hàng tại nhà bạn theo yêu cầu.

Trên đây là tổng hợp các mẫu màn khung đẹp có tại Onplaza Việt Pháp chúng tôi, để tìm hiểu thêm các sản phẩm quý khách vui lòng đến địa chỉ 78 Hàng gai hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

ĐC - 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.