Ads Top

Những sai lầm thường mắc phải khi mua chăn ga gối đệm

     Mùa đông đến là mùa mua sắm chăn ga gối đệm của hầu hết các gia đình và ai cũng muốn khi mua sản phẩm chăn ga gối  luôn muốn chọn được một bộ bền, đẹp và chất lượng tốt nhất. Tuy vậy trên thị trường lại có nhiều dòng sản phẩm, chưa kể đến các hàng giả hàng kém chất lượng trà trộn vào khiến người tiêu dùng rất khó lựa chọn cũng như không an toàn khi sử dụng.

>>>> Xem thêm 1 số bài viết tiêu biểu:
Nên chọn chăn ga đệm chính hãng đảm bảo sức khỏe

   Hãy cùng Nội thất Onplaza chúng tôi sàng lọc những sai lầm mà người tiêu dùng thường mắc phải khi đi mua sản phẩm chăn ga gối đệm để có thể phòng tránh tốt nhất nhé.

1. Thứ nhất : Chỉ quan tâm tới mẫu mã sản phẩm

     Tâm lý khách hàng khi mua đều thích sản phẩm có kiểu dáng mẫu mã bên ngoài bắt mắt, theo phân tích tâm lý thì có tới 80% người dùng quyết định mua hàng chỉ dựa vào hình thức bên ngoài sản phẩm và giá thành rẻ. Tuy vậy những bộ chăn ga gối đệm kém chất lượng chỉ có thể sử dụng trong 1-2 năm mà thôi, trong khi những bộ chăn ga gối đệm chính hãng có thể lên tới 10 năm.

   Vì vậy để đánh lừa người tiêu dùng bằng mẫu mã, hình thức sản phẩm nên hãy thật cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm, đừng bị các sản phẩm bắt mắt không rõ nguồn gốc đánh lừa thị yếu. Hãy tìm sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành tuy đắt chút nhưng đảm bảo.

Đừng để mẫu mã bên ngoài đánh lừa bạn

 2. Thứ hai : không quan tâm tới chất liệu sản phẩm

    Bằng mắt thường nếu chúng ta không có kiến thức về các chất liệu thì khó mà biết được sản phẩm đó làm từ chất liệu gì. Có thể cùng là bông sợi nhưng bông thiên nhiên hay là bằng hóa chất. Chất liệu làm nên sản phẩm quyết định phần lớn chất lượng sản phẩm vậy nên người tiêu dùng không thể bỏ qua yếu tố này.

   Chúng ta có thể tự kiểm tra bằng tay bằng cách lấy tay dàn sợi bông lại với nhau, nếu thấy nó dễ dàng dàn lại một chỗ thì chất lượng sản phẩm đó không tốt, khi sử dụng mà dễ bị lún, mất cân bằng hay bị giảm khả năng nâng đỡ.

Mua chăn ga đệm chất lượng tốt giúp bạn có giấc ngủ ngon


3. Thứ ba: không để ý tới độ nhăn hay phai màu của sản phẩm

   Muốn kiểm tra độ nhăn và độ phai màu của bộ chăn ga gối đệm nào đó bạn có thể sử dụng cách túm lấy một góc chăn, cọ xát chúng lại với nhau và nếu có màu dây ra tay hay vải không về vị trí ban đầu, bị nhăn nhúm thì người tiêu dùng không nên sử dụng sản phẩm này để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân và giá đình bạn.

Hãy kiểm tra kỹ về độ nhăn và phai màu của sản phẩm

4. Thứ tư:  giá thành sản phẩm

   Thông thường khi mua chăn ga gối đệm người tiêu dùng “ ham rẻ” dẫn đến việc mua phải sản phẩm kém chất lượng, cũng như không đảm bảo được sự an toàn và thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Bởi tiền nào của ấy, giá thành thường đi liền với chất lượng sản phẩm, nên trước khi mua nên tham khảo một vai trang web vừa để biết về giá thành và chất lượng tốt nhất. Nên để tiêu dùng sản phẩm có gía trị lớn như chăn ga gối đệm thì người tiêu dùng nên cân nhắc và có lựa chọn đúng đắn.

     Trên đây là một số thông tin chia sẻ về những sai lầm khi lựa chọn chăn ga gối đệm, để được tư vấn cụ thể cũng như biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.