Ads Top

Tác hại của việc lựa chọn chăn ga gối không rõ nguồn gốc

Chăn ga gối là sản phẩm không thể thiếu với giấc ngủ của mỗi người, tuy nhiên việc ham mau đồ rẻ nên rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng và gây ra những tác hại không lường trước đến sức khỏe của người sử dụng. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những tác hại của việc lựa chọn chăn ga gối không rõ nguồn gốc để các bạn cùng tham khảo.

>>>> Xem thêm

Vệ sinh chăn ga đệm thường xuyên
Tác hại của gối bẩn không có nguồn gốc xuất ảnh hưởng  đến sức khỏe người tiêu dùng

Chăn ga gối đệm bẩn ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng
Nếu để chăn ga gối quá lâu mà không vệ sinh dễ gây ra nấm mốc và nhiễm trùng da:  chăn ga gối đệm là nơi ẩn chứa hàng trăm nghìn vi khuẩn gây hại sinh sôi, nảy nở với tốc độ nhanh chóng. Nếu không thường xuyên thay ga gối và giặt vỏ đệm thường xuyên thì tỉ lệ bạn mắc các bệnh ngoài da rất cao.

Chăn ga gối đệm hàn quốc
Chăn ga gối bẩn gây các bệnh viêm khí quản, viêm đường hô hấp, hen xuyễn: Chăn ga gối đệm giá rẻ từ Trung Quốc bày bán ngoài đường chợ là những sản phẩm làm từ bông tái chế, không hợp vệ sinh, khi được sử dụng sẽ gây ra những bệnh trên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng bộ chăn ga gối sạch
Gây bệnh dị ứng và kích ứng xấu đến da

Chăn ga gối đệm nhập khẩu
Vì vậy Nội thất Onplaza chúng tôi khuyên các bạn nên mua sản phẩm chính hãng của những thương hiệu uy tín như Everon ,Hanvico, Sông Hồng, Liên Á..., đồng thời phải thường xuyên vệ sinh chăn ga đệm giường ngủ luôn sạch sẽ để tránh nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Quý khách muốn mua chăn ga đệm uy tín hãy đến với Nội thất Onplaza theo địa chỉ:

ĐC - 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Website: changadem.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.