Ads Top

3 Cách lựa chọn màn khung đạt tiêu chuẩn hợp phòng ngủ

Bạn muốn lựa chọn màn khung sao cho phù hợp với kích thước giường ngủ cũng như chất liệu đảm bảo độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Dưới đây là 3 cách lựa chọn màn khung đạt tiêu chuẩn hợp với phòng ngủ nhất.

>>> Xem thêm
Màn khung vuông cao cấp

1. Chất liệu màn khung

Chất liệu được dùng chủ yếu là mẫu sợi kép, sợi màn dai, kéo không giãn, không phồng, xốp. Mẫu sợi kép này có thể đảm bảo màn luôn thông thoáng mà vẫn đảm bảo được tác dụng chống muỗi. 1 năm bạn nên vệ sinh giặt màn khung 2 lần để đảm bảo được chất lượng của màn khung sau nhiều năm sử dụng.

Chất liệu màn khung mền và dai luôn phẳng khi lắp lên

Chất liệu màn phải mềm mại, hiện nay có một số chất liệu vải màn được pha tạp rất nhiều chất liệu khác nhau nên màn rất cứng nên màn không bền và rất dễ bị rách. Khi lắp lên màn không bị nhăn và nhàu phải đảm bảo luôn căng và phẳng.

Hiện nay trên thị trường có màn khung tròn và khung vuông đang được ưa chuộng nhiều nhất, bởi kiểu dáng phù hợp với các kích thước giường và màu sắc đa dạng được giới trẻ ưa chuộng. Chất liệu may cho 2 loại kiểu dáng này là như nhau.

Kiểu dáng màn khung vuông
Kiểu dáng màn khung tròn

2. Cách thức may màn khung

- Góc màn khung: Phần này phải được may chiết rộng theo chiều thẳng đứng, may theo đúng kích thước của chiếc giường ngủ thì khi bạn kéo màn ra chiếu, màn không bị co dúm lại và không bị co bóp phần chân màn, khiến màn chụp sẽ trở nên không đẹp như ý muốn.

-Gân màn: Với những đường gân màn là đường may thẳng theo chiều cao của màn, tất cả màn nào cũng có đường gân màn. Để màn đẹp trục đường gân màn phải may ở nơi khuất tầm nhìn, đường may đều, chắc chắn, không có chỉ thừa hoặc bị sứt chỉ.

Màn khung cao cấp nhập khẩu

- Kích thước chuẩn màn khung: Kích thước của màn khung vừa khít với kích thước của khung màn mới sẽ đảm bảo được tính màn căng, không bị xô lệch và các cạnh màn không để thừa. Bên cạnh đó, màn nên may theo kích thước cao từ khoản 2m - 2,2m để lắp cao hơn cho thoáng hơn và đề phòng trường hợp khi mùa đông về sẽ có chỗ để đặt đệm đứng trên giường đầu không bị chạm đình màn.

3. Màu sắc vải may màn sườn

Màu sắc màn khung được ưa chuộng những màu đơn giản và nhẹ nhàng
Vải may màn khung đẹp thường được đánh giá là chất liệu vải màn với màu sắc hài hoà, nhã nhặn, không rực rỡ lòe loẹt, diêm dúa.

Hiện nay, trên thị trường gần 20% màn tại Nội thất Onplaza là màn khung mau trắng, hồng trơn tuột hoặc von hồng có in hình lá trúc màu xanh hoặc in hoa màu hồng nhạt; sở hữu tới 80% là loại màn trắng vì cảm giác sạch sẽ, lịch sự mà thích hợp với mọi lứa tuổi.

Nội thất Onplaza hãnh diện là nơi sản xuất ra thị trường những loại sản phẩm màn khung chất lượng sở hữu giá cả tốt nhất trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.