Ads Top

Học cách bảo quản chăn ga gối đệm mùa mưa

Mùa đông là mùa để dùng nhiều chăn ga gối đệm nhưng cũng chính là thời điểm bạn khó bảo quản chúng nhất bởi trời lạnh, không khí ẩm ướt, thậm trí mưa dầm từ ngày này qua ngày khác. Những chiếc chăn ga đẹp ẩm, bốc mùi làm các chị em cảm thấy khó chịu nhưng không có cách nào xử lý được. sau đây changadem.vn sẽ giúp các chị em phụ nữ nêu những cái khó về chăn ga gối đệm trong mùa mưa và giải pháp hữu hiệu để bảo quản chúng luôn sạch.


Khó khăn

Thời tiết ẩm làm chăn ga gối đệm của các chị em cũng ẩm theo, điều này là cơ sở tốt để vi khuẩn nảy sinh và phát triển

Chăn ga gối của bạn quá bẩn, các chị em phái đẹp muốn giặt chúng ngay tức thì nhưng đáng buồn là chỗ phơi bị hạn chế vì trời mưa dai dẳng lâu ngày.

Phơi lâu ngày làm chăn ga gối của các chị em phái đẹp không được thơm tho.


Bảo quản

Đối với chăn ga gối: Vệ sinh sạch sẽ cơ thế trước khi lên trường: Chu kỳ giặt chăn ga gối mùa mưa chắc chắn sẽ kéo dài hơn so với mùa nắng. cho nên, làm sạch cơ thế trước khi tiếp xúc với chăn ga gối đệm chính là cách phòng tránh các bụi bẩn bám lên chúng.


Học cách bảo quản chăn ga gối vào mùa mưa

Còn nếu bạn không sử dụng đến, hãy gấp gọn chúng và bảo quản ở những vị trí khô thoáng, đặc biệt là trên cao. Khâu gấp gọn các chị em cần làm là hãy làm phẳng chúng, gấp gọn lại nhất có thể để khi lấy ra sử dụng, chúng sẽ không bị nhăn nhúm. Sau đó, sử dụng các lớp túi bóng để bọc kín nó lại để tránh không khí ẩm lùa vào.

Nếu muốn cất trong tủ gỗ thì sử dụng tấm vải để lót chăn ga, tránh trường hợp gỗ có thể làm hỏng vải. Và đặc biệt hơn khi các sản phẩm chăn ga nhập khẩu đang được cât phải luôn đảm bảo là luôn luôn khô.


                  Trời mưa là thời điểm lý tưởng để vi khuẩn tấn công chăn ga gối nhà các chị em phái đẹp

Đối với đệm: Đệm nặng và có những liên kết nên không thể đem giặt như chăn ga. Thế nhưng có cách đơn giản để vệ sinh nệm mà các chị em phụ nữ không cần phải tốn quá nhiều công sức. dùng nước soda rưới lên bề mặt của tấm đệm và để khoảng 20-30 phút cho nước ngấm vào đệm đồng thời mẫu bỏ mùi mồ hôi và làm sạch các chất bẩn.Sau đấy dùng máy hút bụi hoặc máy sấy để làm khô đệm, công việc này giúp lấy đi bịu bẩn bám trên bề mặt đệm.

Ngoài ra, vào những ngày trời tạnh ráo, gió to và nắng ấm, các chị em phụ nữ hãy mang đệm của nhà changadem.vn ra hong để đệm luôn được giữ khô thoáng, tránh các vi khuẩn nảy sinh.

>>>> Tham khảo thêm những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp tại đường dẫn sau : http://noithatonplaza.vn/shop/noi-that-phong-ngu/chan-ga-goi-dem

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.