Ads Top

Chăn ga gối cao cấp Sông Hồng ấm áp trong mùa lạnh

Mùa lạnh đang tới và lựa chọn chăn ga gối đang là ưu tiên hàng đầu của các bà nội trợ thời điểm này vì ai cũng muốn có phòng ngủ ấm áp để cả gia đình có giấc ngủ ngon. Vậy lựa chọn chăn ga gối như thế nào cho phù hợp với thời tiết se lạnh, vừa bền đẹp khi sử dụng là những điều các chị em luôn quan tâm và chia sẻ kinh nghiệm

Chị Vân Trang, một khách hàng thân thiết của Chăn ga gối Sông Hồng nói: “Tôi thường tìm các mẫu chăn ga chần có màu ấm áp, hoa văn cách điệu. Đó là những mẫu mà tôi hay chọn mua trong mùa này”.

Còn chị Kim Ngân, nhân viên văn phòng tại quận Phú Nhuận, TP.HCM chia sẻ thêm: “Gia đình tôi rất thích những mẫu chăn ga có kẻ caro hay kẻ sọc vì cảm thấy chúng hiện đại, khác biệt, phù hợp với gia đình trẻ năng động, bộ chăn ga gối có chần gòn như chăn ga gối của Sông Hồng thì lại càng tốt với thời tiết ban đêm se lạnh của Sài Gòn”



bộ chăn ga gối đẹp cotton 100%

Theo ông Minh Quang, trưởng phòng kinh doanh Công ty May Sông Hồng cho biết: “Nhãn hàng chăn ga gối đệm Sông Hồng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc cung cấp những bộ chăn ga gối phù hợp với mùa lạnh. Vì cung cấp hàng trên toàn quốc nên các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế cho cả mùa đông rất lạnh tại phía Bắc và mùa mưa lạnh nhẹ nhàng của phía Nam. Các mẫu chăn ga gối chần luôn có sẵn với đường may rất cẩn thận, chất liệu vải là cotton, vải tencel mềm mịm.

Năm nay, các thiết kế của chúng tôi đưa ra nhiều mẫu chăn ga gối đẹp có họa tiết sang trọng, tinh tế và không kém phần ấm áp vào mùa lạnh”.




chăn ga gối đệm cao cấp-Bộ chăn ga gối cao cấp – Nắng mới

Đúng vậy, ta có thể thấy các mẫu chăn ga gối mới nhất của Sông Hồng là những sản phẩm phù hợp cho sở thích của nhiều chị em vào mùa lạnh năm nay. Đó là những bộ chăn ga có nhiều màu để lựa chọn màu tím pha tím nhạt, màu cam pha vàng, màu hồng phấn, màu xanh…cùng với hoa văn gợi nhớ đến khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, tươi tắn. Hoặc là mẫu chăn ga caro lớn, xanh nhạt và các mẫu có hoa văn kỷ hà, pha màu rất trẻ trung. Trong những căn phòng sang trọng, người ta mua có thể chọn ra những mẫu chăn ga màu nhã nhặn đơn giản hay có hoa văn in chìm rất trang nhã.


Ngay cả các mẫu chăn ga gối trẻ em cũng được nhãn hàng đặc biệt quan tâm với những mẫu mã chọn lọc theo bản quyềnh thiết kế Nhật Bản, chất liệu thuần khiết cotton 100% mềm mại, êm ái. Các mẫu chăn ga gối dành trẻ em của Sông Hồng không chỉ được các bé ưa thích mà ngay cả các em trên tuổi teen cũng tìm mua như bộ sưu tập của các mẫu chăn ga gối có hình mèo Kitty, hay Doreamon



bộ chăn ga gối trẻ em-Bộ chăn ga gối trẻ em – Doreamon



bộ chăn ga gối đệm cho bé– Hello Kitty

Đại diện nhãn hàng chăn ga gối và đệm Sông Hồng nói: Mỗi năm, khi chuẩn bị các mẫu sản phẩm mới nhất cho mùa lạnh, tìm hiểu thêm về chăn ga gối mùa cưới, chúng tôi lại cố gắng hết sức. Bởi vì Sông Hồng cho rằng điều quan trọng nhất khi mua chăn ga gối đệm về nhà, mỗi bà nội trợ không chỉ cần có một sản phẩm tốt, màu sắc đẹp, mà sâu xa hơn là bày tỏ tình yêu thương trong việc chăm sóc gia đình cha mẹ, chồng con. Vì thế nên chăn ấm, nệm êm sẽ giúp cho mỗi người trong nhà ngon giấc và tạo không khí sung túc, khỏe mạnh cho cả gia đình.

>>>>> Khám phá thêm những mẫu chăn ga gối đệm đẹp hoàn hảo tại đây: http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-dem-song-hong

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.