Ads Top

Chuẩn bị chăn ga gối đệm cho phòng tân hôn

Việc chất liệu chăn ga đệm cưới đòi hỏi bạn trẻ cần phải đầu tư nhiều thời gian để tìm tòi và chọn lựa. chất liệu chủ đạo cho chăn ga gối đệm cưới năm 2017 là 100% cotton với nhiều màu sắc tươi tắn và hoa văn trang nhã.
Và các nàng đang Nguyên Vật liệu 1 bộ chăn ga gối đệm cho phòng tân hôn của mình?


Một bộ chăn ga gối cưới cơ bản bao gồm nhiều phụ kiện như: ga 2 tầng, ga có thành, có trần, ga buộc nơ 4 góc, chăn mùa hè thu, chăn thu đông, gối kiểu, gối đơn, gối dựa, gối ôm...


Loại kết hoa lên màn tuyn xưa đã được thay thế bằng việc đính Một vài bông hoa cùng tông màu với bộ chăn ga gối lên tường hoặc đầu thành giường, chủ yếu chỉ là điểm nhấn và làm nền cho bộ ga, chăn, gối cưới.


Vấn đề bạn phải lưu tâm ngay từ đầu khi quyết định sắm chăn ga gối cưới cho ngày cưới là: phải cùng gam màu với tường và rèm cửa phòng ngủ. Màu tường phòng ngủ là màu kem, nên chọn ga trải giường màu vàng nhạt hoặc hơi đậm, có in những hình hoa văn hoặc con thú nhỏ màu kem đậm, gối với những đường kẻ to màu vàng nhạt, chăn đồng màu với ga. Rèm cửa có thể là kẻ hoặc hoa văn hồng nổi trên nền trắng đục. Chao đèn màu phấn hồng, hoa cắm màu hồng (có thể là đậm).

Bộ chăn ga gối đệm Everon

Bộ chăn ga gối đệm Everon

Màu tường phòng ngủ là màu mơ chín: Ga trải giường màu kem đậm (hoa văn phối giữa màu mơ và màu xanh nhạt), gối đồng màu với chân ga và thân ga, chăn kẻ sọc to, kết hợp giữa 3 màu: mơ, xanh nhạt và trắng đục. Rèm cửa màu mơ nhạt, in hoa văn màu trắng hoặc xanh nhạt. Chao đèn màu trắng đục, có thể cắm hoa màu trắng hoặc màu mơ.Y hệt với các màu tường phòng ngủ khác, các nàng có thể chọn chăn ga gối cưới, rèm cửa như cách trên, hoặc chọn màu sắc gần giống như màu tường.

Chúc các nàng chọn lựa được bộ chăn ga gối đệm tân hôn như ý.

>>>>> Tìm hiểu thêm những mẫu chăn ga gối đệm cưới cho phòng tân hôn cao cấp tại đường dẫn sau :http://onplaza.com.vn/changadem/chan-ga-goi-dem-mua-cuoi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.