Ads Top

Mẹo để mua bộ màn khung đẹp đúng giá

Mẹo để mua bộ màn khung đẹp đúng giá


Khi mua bất kì một sản phẩm nào đó nếu không am hiểu về sản phẩm người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Nhiêu người thắc mắc rằng tại sao mua ở địa điểm này rẻ hơn chỗ khác. Là cơ sở chuyên phân phối màn khung tại hà nội đến tận tay người tiêu dùng, Nội thất Onplaza sẽ đưa ra một số lời giải thích để bạn hiểu thêm về sản phẩm màn khung. Điều đó sẽ giúp bạn mua được một sản phẩm đúng giá, chất lượng và cách nhận dạng phân biệt dễ dàng hơn khi bạn đi mua màn khung ở bất kể nơi đâu.

>>>> Xem thêm

Màn khung cao cấp

1. Kỹ thuật cắt may

Thông thường để may một màn khung đúng tiêu chuẩn thì khi lắp màn lên khung thì đình màn căng, các ống màn ở đường trang trí xếp đều, độ thưa vừa phải, các dây buộc màn may ve lại chắc chắn, các đường nối vải ở thân màn thẳng, không xiêu vẹo và ở chỗ khuất . Vì vậy khách hàng cần để ý kỹ màn trước khi mua.

Màn khung nhập khẩu chính hãng

Vì là mặt hàng gia công nên dù cắt may cẩn thận hay không, bất kì doanh nghiệp sản xuất màn cũng mắc phải lỗi này, chỉ là ít hay nhiều. Tuy nhiên, đối với loại rẻ tiền thì gần như không có lỗi vì họ thường may ẩu hơn, giá rẻ hơn để dễ bán hơn cũng như không có đội ngũ kiểm chất lượng hàng.

2. Khung màn khung

Hiện nay khung màn của chúng tôi thuộc khung inox tiến đạt và inox thuộc hàng việt nam chất lượng cao. Cùng gọi là màn khung, nhưng cả khung và màn đều được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, thành ra các mức giá cũng rất khác nhau.

Màn khung cao cấp

Chúng tôi có chia ra nhiều mức giá khác nhau để phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, sự khác nhau duy nhất ở giá là do chất liệu vải màn. Dù bạn có mua loại giá cao hay thấp thì có hai điều bạn luôn được đảm bảo khi mua hàng: Khung chất liệu tốt và màn cắt may đẹp, cẩn thận.

Hiện nay, Nội thất Onplaza Chuyên cung cấp những mẫu màn khung nhập khẩu với giá thành và chất lượng tốt nhất thị trường. Dù mục đích của bạn là mua để tặng hay sử dụng hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.