Ads Top

Kỹ năng chọn chăn ga đệm hanvico cho mùa cưới

Bạn đang chuẩn bị những hàng trang cho ngày trọng đại thiêng liêng nhất của cuộc đời trong đó không thể thiếu đó là chăn ga đệm. Hiện nay sản phẩm bộ chăn ga gối hanvico được giới trẻ lựa chọn chủ yếu  cho ngày tân hôn bởi giá thành phải chăng mà đảm bảo chất lượng. Nội thất Onplaza tự hào là nơi cung cấp chăn ga đệm uy tín nhất thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi đưa ra những lời khuyên cho các bạn.
Chăn ga gối hanvico
1. Chọn chăn ga gối Hanvico cho phòng cươí

Tất cả chăn ga gối đệm Hanvico đều làm từ 100% cotton cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, khi chọn chăn ga gối đệm Hanvico để làm phong phú sắc màu phòng cưới thì bạn cần chú ý các điều sau:

Màu sắc hài hòa với phòng cưới : Nên chọn chăn ga gối Hanvico tương đồng với màu sắc nội thất phòng ngủ hoặc có thể màu sắc nổi bật hơn 1 chút.

Chọn màu sắc hài hòa với phòng ngủ
- Nên chọn chăn ga gối một màu như tím, vàng, trắng nhìn sẽ hợp với tuổi trẻ hơn và ít bị lỗi mốt. Những màu dịu nhạt như vậy sẽ giúp bạn thư thái hơn và dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

- Đo chuẩn kích thước giường để có thể mua bộ chăn ga gối Hanvico cho phòng cưới phù hợp nhất
- Nên rủ người bạn đời đi xem cùng vì 2 người sẽ chọn hợp ý hơn là 1 người.
- Nên quyết định chọn ga phủ diềm hay ga chun cho phù hợp với căn phòng cưới


2. Chọn đệm Hanvico cho phòng cưới
Khi chọn đệm Hanvico cho phòng cưới bạn cần chú ý đến các yếu tố:
- Độ cứng của đệm
Với các bạn trẻ thích nằm đệm cứng thì nên chọn đệm bông ép, đệm này có độ phẳng cao, chống lún, không bị ảnh hưởng khi 1 người dậy trước, 1 người dậy sau.

Chăn ga đệm cho phòng cưới
Với các bạn trẻ thích nằm đệm mềm thì nên chọn đệm lò xo Hanvico. Đệm này nằm êm hơn, có độ lún hơn. Nhưng nhược điểm là có thể làm ảnh hưởng tới người nằm cùng do cân nặng hoặc khi 1 người ra ngoài trước
- Độ dày của đệm Hanvico cho phòng cưới.
Bạn có thể mua loại 5cm, 7cm, 9cm, 14cm, 18cm. Nhưng thông thường các đôi uyên ương thường chọn phần nhiều là 9cm hoặc 14cm , như vậy bộ ga phủ diềm trông sẽ đẹp nhất.

Chọn chăn ga đệm phù hợp với kích thước đệm

3. Giá thành của chăn ga đệm Hanvico
Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico có đa dạng các sản phẩm có giá từ trung bình đến cao cấp . Các sản phẩm mẫu mã phong phú thông dụng có thương hiệu Blue Sky . Các sản phẩm cao cấp có Royal Award...

Nội thất Onplaza chuyên cung cấp đầy đủ những chăn ga gối hanvico tại hà nội và các thương hiệu khác như: Everon, Forever, evehome có chất lượng tốt nhất thị trường.
Hãy đến với chũng tôi để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:
ĐC - 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Facebook: facebook.com/noithatonplaza/
Website: changadem.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.