Ads Top

Những đặc điểm của màn khung tròn bạn cần biết

Những đặc điểm của màn khung tròn bạn cần biết

Màn được biết đến là một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình, một trong số những ưu điểm của màn khung tròn đó chính là kiểu dáng độc đáo, lạ mắt. Nội thất Onplaza đã cho ra mắt những mẫu màn khung khá đặc sắc với đường nét hoa văn tinh sảo, cách trang trí mới lạ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm tiểu về những ưu và nhược điểm của màn khung tròn mang lại nhé.

>>>> Xem thêm
Màn khung tròn cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại màn: màn khung vuông, màn tuyn thông thường, màn chụp… trong đó màn khung tròn được rất nhiều người yêu thích, nhất là các bạn gái. Màn không chỉ có chức năng chống lại sự xâm nhập của các loại côn trùng: muỗi, kiến, gián mà đây còn là một vật trang trí khá hữu ích.

Màn khung tròn cao cấp nhập khẩu

Tất cả các sản phẩm màn khung của công ty Onplaza Việt Pháp đều được chế tạo từ các loại vải tuyn chất lượng cao cấp, vải mềm mịn, dai thời gian sử dụng lâu mà không sợ tác động của yếu tố khí hậu tại Việt Nam.

Một điểm đáng ghi nhận của loại màn khung tròn chính là khả năng lắp đặt và di chuyển. Nhờ kết cấu đơn giản chỉ với một khung tròn nhôm inox người dùng có thể dễ dàng dịch chuyển mà không phải mất quá nhiều công sức.

Màn tròn cho phòng ngủ hiện đại đẹp

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, so với các loại màn khung khác thì màn khung tròn cũng có một vài nhược điểm như sau:

Để lắp đặt được một chiếc màn khung tròn đòi hỏi người dùng phải có không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát.

Màn khung tròn được tạo nên từ loại màn tuyn cao cấp sẽ làm tăng trọng lượng của màn, điều này ảnh hưởng đến quá trình sử dụng nhất là khi gia đình có nhiều trẻ nhỏ rất dễ gây hỏng hóc. Chính điều này đã khiến cho sản phẩm  có giá thành cao so với những loại màn khung khác.

Màn khung tròn tại Onplaza

Trên đây là một số những đặc điểm mà người sử dụng cần biết để có thể cân nhắc kỹ càng trước khi mua sản phẩm màn khung tròn.

Hãy đến với Nội thất Onplaza - Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những mẫu màn khung đẹp nhất năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.