Ads Top

Hướng dẫn cách chọn được bộ màn khung đẹp


Thứ nhất: Về phần vải màn khung

1. kiểu cách may màn khung

Góc màn khung: Góc màn khung đẹp cần được may chiết rộng theo chiều đứng, may theo chính xác kích thước của giường ngủ thì khi kéo màn ra chiếu, màn không bị co dúm và không bị co bóp phần chân màn, khiến màn trở thành xấu xí.
Gân màn may thẩm mỹ: Đường gân màn là đường may thẳng theo chiều cao của màn. đa số màn nào cũng có đường gân màn, tuy nhiên, để màn đẹp đường gân màn phải may ở chỗ khuất tầm nhìn, đường may đều, chắc chắn, không có chỉ thừa, chỉ sút.

Kích thước chuẩn màn khung cưới: Kích thước của màn khung vừa khít với kích thước của khung màn mới đảm bảo đình màn căng, không xộc xệch hay xô lệch và các cạnh màn không thừa,. Ngoài ra, màn nên may theo kích thước cao 2m-2,2m để lắp cao hơn cho thoáng và đề phòng trường hợp mùa đông có đặt đệm đứng trên giường đầu không bị chạm đình màn. Trước khi lắp màn, khách hàng nên hỏi cụ thể vì màn trên thị trường hiện nay vẫn may theo kích thước cao 2m.

Kiểu mẫu may màn khung,màn khung đẹp nhất,
2. chất liệu may màn khung

Màn cắt may trên chất liệu tốt là loại sợi kép (sợi của màn gồm hai sợi nhỏ), sợi màn dai, kéo không giãn, không phồng, xốp. đôi sợi kép này có thể đảm bảo màn của các chị thông thoáng mà vẫn đảm bảo công dụng tránh muỗi. Sau sáu tháng các chị em phụ nữ nên vệ sinh màn 1 lần để màn được sạch sẽ và đảm bảo bảo chất lượng sau nhiều năm sử dụng.

Màn khung phải đảm bảo vật liệu mềm mại. Vài loại vải màn được pha tạp nhiều vật liệu khác nhau nên màn rất cứng, vải màn không bền và dễ rách. Khi lắp lên màn không rủ và mềm làm cho màn khung có cảm giác thô cứng không mượt mà.


                                                           Vật liệu may màn khung đẹp
3. Màu sắc vải may màn khung

Quý khách có thể dễ dàng nhận biết yếu tố này. Vải may màn khung đẹp thường được đánh giá là chất liệu vải màn có màu sắc hài hoà, nhã nhặn, không lòe loẹt, diêm dúa nên ít vải màn khung đẹp ít dùng các màu chói, màu đậm. hiện nay, gần 20% màn của Chúng tôi bán ra thị trường là màn khung mầu trắng, hồng trơn hoặc von hồng có in hình lá trúc màu xanh hoặc in hoa màu hồng nhạt; có đến 80% là kiểu màn trắng vì cảm giác sạch sẽ, lịch sự mà hợp lí với mọi lứa tuổi.

Changadem.vn tự hào là vị trí phân phối ra thị trường các kiểu sản phẩm màn khung cao cấp chất lượng với giá cả phải chăng trên toàn quốc. Số lượng người mua của Chúng tôi ngày càng lớn qua sự giới thiệu của các nàng bè, người thân. Trong thời gian qua, changadem.vn đang cố gắng là địa chỉ sản xuất màn khung tốt nhất- rẻ nhất- nhanh nhất . Tuy nhiên, Chúng tôi vẫn rất mong đợi những đóng góp của quý quý khách để có sự phục vụ tốt nhất.

Màn khung đẹp nhất
Thứ hai: Về phần khung màn tuyn

Vật liệu làm lên bộ khung rất quan trọng, bởi khung màn tròn sẽ giúp giá đỡ cho cả bộ màn nặng tầm 2,5-3kg, nếu khung màn không làm theo đúng tiêu chuẩn hay làm bởi vật liệu không tốt sẽ giúp cho khung dễ gẫy và sập có thể gây nguy hiểm cho người đang ngủ

Thông thường, người tiêu dùng thường quan tâm đến mẫu mã của màn mà tránh xa chất lượng của khung màn, trong khi đó chất lượng khung màn gần như quyết định đến tuổi thọ, độ cứng cáp của cả bộ khung màn. Khung màn hiện nay có khá nhiều đôi với đa dạng loại (khung vuông, khung tròn...) . và đa dạng về chất lượng. đầu tiên khung ngang là khung đẩy màn về chiều 2m (cạnh giường), khung dọc là mẫu khung đẩy màn về chiều một,6m hoặc 1.8m (đầu giường), khung tròn là kiểu treo trên trần nhà thả màn xuống giường và khung có đường kình 0,6m(loại nhỏ) hoặc 0,8m(loại lớn). Do ít kinh nghiệm trong việc chọn lựa sắm sắm khung màn, chúng ta có thể gập phải Một số nơi bán khung màn có chất lượng không đảm bảo do chất liệu nhập từ Trung Quốc, khung dễ gãy gập.


Khách hàng đến với Chúng tôi luôn yên tâm về chất lượng của khung, có sự bảo hành cho quý khách trong 1 năm. màn khung đẹp đảm bảo chất lượng và vật liệu khung màn thuộc inox hoàn toàn được làm trong nước và nhập khẩu từ công ty tiến đạt, khung giầy và rất bền.

>>>> Tham khảo thêm những mẫu màn khung cao cấp ,sang trọng tại đường dẫn sau : http://onplaza.com.vn/changadem/man-khung

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.