Ads Top

Những yếu tố phong thủy giúp bạn có một căn phòng ngủ hài hòa

Phòng ngủ là vị trí nghỉ ngơi, giúp các chị phục hồi sinh lực qua 1 ngày làm việc vất vả. Chính bởi thế phòng ngủ phải là chỗ giúp các nàng cảm thấy vô tư nhất với bầu không khí lưu thông, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp các chị em phái đẹp chìm vào giấc ngủ sâu. Muốn đạt được điều đấy thì phải có Vài lưu ý như sau trong căn phòng của bạn:

- Không nên để các thiết bị điện tử như máy tính, tivi… trong phòng ngủ vì sóng do chúng phát ra sẽ giúp ảnh hưởng đến hệ thần kinh của bạn, và những yếu tố phong thủy phòng ngủ tốt sẽ bị ảnh hưởng nếu xuất hiện những vật như thế trong phòng ngủ.

- Trong phòng ngủ nên có cửa sổ và thường xuyên mở để không khí được lưu thông và không nên để cây trong phòng ngủ.
- Màu sắc của tường và màu sắc của bộ chăn ga gối nên là các gam màu nhẹ dịu.
- Ánh sáng trong phòng ngủ phải có nhiều bậc từ sáng đến tối mờ
- Giường không nên hướng ra cửa chính, đầu giường không nên hướng vào phòng vệ sinh, trong trường hợp trong phòng có nhiều giường thì nên để chúng theo cùng 1 hướng.
- Đóng cửa ra vào khi diện ngủ, sẽ giúp dưỡng sinh khí cho các chị vào ban đêm và không bị thất thoát ra ngoài.

- Không nên để gương trong phòng ngủ.
- Sau cùng một bộ giường nệm vừa vặn êm ái với độ cứng vừa đủ là yếu tố quan trong giúp các chị nghỉ ngơi. Bộ chăn ga gối đẹp onplaza và đệm lò xo onplaza - nệm Châu Âu, với thiết kế tinh tế, sang trọng, nét đẹp lấy tiêu chuẩn Châu Âu, chắc chắn sẽ giúp hài lòng các cô gái và gia đình.

Căn phòng đẹp là căn phòng xắp xếp trang phục đạc hài hòa

Căn phòng đẹp là căn phòng xắp xếp trang phục đạc hài hòa

Những điều trên thì nhìn có vẻ đơn giản nhưng không phải ai điều biết và Cùng làm nhé đúng. Tùy theo từng trường hợp từng gia đình mà chúng ta lại có những cách xếp đặt riêng nhưng quy luật vẫn là làm sao để phòng ngủ chúng ta có bầu không khí thoải mái, thoáng mát nhất và không có những vật dụng thừa.

>>>>> Tham khảo thêm những mẫu chăn ga gối đệm cao cấp tại đường dẫn sau : http://www.changadem.vn/bo-chan-ga-vip

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.