Ads Top

Những tiêu chuẩn để lựa chọn bộ chăn ga gối đệm cho phòng cưới

Ai bảo màu sắc chăn ga gối đệm phòng cưới không quan trọng? theo ngũ hành thì 2 vợ chồng có cùng mệnh nhưng chọn lựa màu không hợp mệnh cũng sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình huống chi khi đã về nằm chung 1 giường. Màu sắc tinh tế, bắt mắt hợp phong thủy, giá cả hợp lý với chất lượng là những tiêu chuẩn hàng đầu người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua chăn ga gối đệm cưới.

Làm sao để mua chăn ga gối nệm ngày cưới sao cho phù hợp với vận mệnh của vợ chồng, đồng điệu với nội thất phòng ngủ là mối quan tâm chung của các đôi uyên ương sắp cưới. Với lời chia sẻ của Nội thất Onplaza dưới đây sẽ giúp những đôi ban trẻ sẽ tìm ra lựa chọn của riêng mình, xua tan lo lắng trước khi cưới.

>>>> Xem thêm
Chăn ga gối đệm cưới màu đỏ mang lại cảm giác ấm áp


1. Màu sắc phù hơp với không gian 

   Một điều chắc chắn rằng phòng ngủ của bạn sẽ được trang trí theo màu sắc yêu thích nhất, vì vậy khi bạn chọn mua một sản phẩm nào đó cũng nên phối hợp theo các sắc màu tổng thể của cả căn phòng.

   Khi lựa chọn được màu sắc chăn ga gối đệm, độ cao hay thấp của đệm so với chiếc giường và phòng ngủ phải phù hợp với màu sắc và những đường nét trang trí trong phòng.

  Nên chọn những màu sắc dễ kết hợp như màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách lựa chọn dễ dàng nhất vì chúng có thể kết hợp được với hầu hết phong cách trang trí phòng cưới và hầu hết các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng.

   Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn mua chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn. Chẳng hạn nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ đem đến cảm giác ấm áp, lãng mạn cho căn phòng cưới. Tuy nhiên, cần chú ý nếu nội thất đồ gỗ trong phòng tối như đen thì không nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm.
Gam màu không bao giờ cũ

Nên chọn những tone màu sáng để căn phòng trông tươi sáng

   Những màu sắc lòe loẹt ban đầu có thể mang đến cảm giác tươi vui cho cặp vợ chồng nhưng nó lại thực sự là nhóm màu nhanh lỗi mốt, khiến bạn nhanh chán sau này, thậm chí còn gây rối mắt.

   Lời khuyên khi mua chăn ga đệm là nên chọn chăn ga gối không quá 3 màu sắc. Cách kết hợp màu sắc chuyên nghiệp nhất thường là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng như xanh thẫm, ghi, nâu hay đỏ, tím pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Có một gợi ý nhỏ nữa là cô dâu chú rể có thể tham khảo gam màu pastel như xanh lá, hồng, vàng sẽ ít khi bị lỗi mốt. Tuy nhiên, cần lưu ý những màu này có tông màu sáng nên khá nhanh bẩn, bạn nên vệ sinh giặt giũ thường xuyên.

Chăn ga gối đệm cưới


2. Hợp phong thủy

    Phong thủy là điều rất quan trọng cho phòng cưới khi mua chăn ga gối đệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ. Cần chú ý đến các yếu tố khác như kích thước không nên quá lớn vì tạo khoảng cách giữa hai người, chất liệu không nên chọn sản phẩm thiên về yếu tố thủy hoặc kim như đệm lò xo không túi bọc hoặc đệm nước.

    Bên cạnh đó, các bạn cũng nên cân nhắc các yếu tố về màu sắc hợp với mệnh của vợ chồng để tương sinh, tương trợ chứ không tương khắc, mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình. Cụ thể, mệnh kim hợp màu vàng, màu trắng. Mệnh mộc hợp màu xanh. Mệnh thủy hợp với màu trắng. Mệnh hỏa hợp với màu xanh, đỏ, hồng. Mệnh thổ hợp màu đỏ, hồng, vàng.

Chọn chăn ga gối nệm hợp theo phong thủy rất quan trọng


3. Hàng chất lượng, giá cả hợp lý

     Trước khi mua chăn ga gối đệm các bạn nên tham khảo giá thành qua các trang web hoặc trực tiếp đến các cửa hàng có uy tín để đảm bảo mau được sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo giá thành.
   Hiện nay Nội thất Onplaza - 78 Hàng Gai có các mặt hàng chăn ga gối đệm Hàn Quốc nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến đảm bảo hàng uy tín chất lượng mang lại giấc ngủ ngon cho khách hàng.

Màu sắc chăn ga đệm rất quan trọng tới giấc ngủ

    Ngoài ra còn có các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đặc biệt với các cặp vợ chồng sắp cưới. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm sẽ cho bạn những lời khuyên tuyệt vời khi lựa chọn chăn ga gối đệm phù hợp với căn phòng gia đình mình.

    Trên đây là những tiêu chuẩn để lựa chọn khi mua chăn ga gối đệm cho phòng cưới, hy vọng sẽ giúp các bạn được bộ chăn ga như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.