Ads Top

Bí quyết mua màn khung đúng giá

Thông thường chúng ta đi mua hàng ai cũng muốn mua được mặt hàng rẻ, đẹp và chất lượng, thế nhưng tiền nào của ấy những mặt hàng rẻ đi với sản phẩm kém chất lượng. Cùng là mua màn khung nhưng mỗi người mua một giá, vì sao lại như vậy? Sau đây Nội thất Onplaza sẽ đưa ra bí quyết mua màn khung đúng giá để người tiêu dùng tham khảo.

>>> Xem thêm



Màn khung cao cấp


1. Thứ nhất - kỹ thuật cắt may

    Để so sánh về kỹ thuật cắt may chúng ta có thể hiểu cơ bản như sau: Cùng sử dụng một loại chất liệu vải nhưng thợ may có kĩ thuật may tốt sẽ cắt cho bạn bộ quần áo vừa vặn với dáng người bạn, đẹp hơn, có phương pháp kỹ thuật may theo đúng kích thước chuẩn.

    Với màn khung nếu là người cắt may không có kỹ thuật hoặc may theo kiểu cẩu thả sẽ làm cho màn khung nhanh bị bật chỉ, may không có chiết góc màn khi mai màn lên sẽ làm cho màn bị căng, co dúm không vuông vắn với giường.

   Việc này tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng vì khách hàng đều muốn khi lắp màn lên khung thì đình màn căng, các ống màn ở đường trang trí xếp đều, độ thưa vừa phải, các dây buộc màn may ve lại chắc chắn, các đường nối vải ở thân màn thẳng, không xiêu vẹo và ở chỗ khuất (các góc). Vì vậy khách hàng cần để ý kỹ màn trước khi mua.

Màn khung tròn cao cấp

   Hiện nay, tại Nội thất Onplaza chúng tôi có rất nhiều mẫu màn khung đẹp với các loại vải màn khác nhau đồn nghĩa với giá vải khác nhau. Giá của một bộ khung inox đẹp đắt khoảng gấp đôi giá một bộ khung inox Trung Quốc. Giá vải cao cấp đắt hơn gấp 5-10  lần so với vải thường. Điều đó có nghĩa là khi bạn mua, bạn cần hỏi rõ giá và chất liệu màn lẫn khung mà cửa hàng bán cho bạn.

   Vì là mặt hàng gia công nên dù cắt may cẩn thận hay không, bất kì doanh nghiệp sản xuất màn cũng mắc phải lỗi này, chỉ là ít hay nhiều, tuy nhiên, đối với loại rẻ tiền thì gần như 00% có lỗi vì họ thường may ẩu hơn, giá rẻ hơn để dễ bán hơn và lại không có đội ngũ kiểm chất lượng hàng như những nơi bán hàng uy tín chất lượng.

Cách lựa chọn màn khung đúng giá


2. Thứ hai - khung màn khung

    Cùng gọi là màn khung, nhưng cả khung và màn đều được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau, thành ra các mức giá cũng rất khác nhau. Hiện nay khung màn của chúng tôi thuộc khung inox nhập khẩu cao cấp và inox thuộc hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đình màn luôn căng và phẳng


   Chúng tôi có chia ra nhiều mức giá khác nhau để phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, sự khác nhau duy nhất ở giá là do chất liệu vải màn. Dù bạn có mua loại giá cao hay thấp thì có hai điều bạn luôn được đảm bảo khi mua hàng: Khung chất liệu tốt và màn cắt may đẹp, cẩn thận.

   Đên với Nội thất Onplaza Việt Pháp chắc chắn bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý đó là những điều cơ bản khách hàng mong muốn ở nơi mình mua hàng.

 Ngoài ra bạn có thể xem cách lựa chọn đươc bộ màn khung đẹp

tại: http://onplaza.com.vn/changadem/san-pham-chan-ga-dem

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.