Ads Top

Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm trẻ em giá rẻ chất lượng

Kinh nghiệm lựa chọn chăn ga gối đệm trẻ em giá rẻ chất lượng


Ngay từ các ngày đầu nghiên cứu và đi vào ngành lĩnh vực nội thất, Bí quyết chọn chăn ga đệm của Onplaza luôn đặt ra quyết tâm, phải cho ra được hàng hóa sản phẩm chất lượng cao nhất, bảo đảm an toàn mọi yêu cầu về sức khỏe cho những em nhỏ biệt là trẻ sơ sinh. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua chăn ga gối đệm cho bé tại đây.
Bộ chăn ga gối họa tiết hoa văn độc đáo bắt mắt

Các bậc phụ huynh luôn muốn dành những gì tốt nhất cho con để cha mẹ làm được điều đó thì đó cũng là một phần trách nhiệm của chúng tôi. Hàng năm, Onplaza không chỉ là ra những mẫu chăn ga gối đẹp mà còn luôn cải tiến, nâng cấp sản phẩm bằng các họa tiết thiết kế các mặt hàng mới, từ vật liệu tới mẫu mã màu sắc, hoa văn.

Cuộn mình trong số những tấm chăn nệm quyến rũ êm ái, thoáng khí với các bông hoa xinh xinh, các con giống, vịt Donal, chuột Mickey, Angry Bird… ngộ nghĩnh, những bé nhỏ sẽ vô cùng thích thú.

Bộ chăn ga gối trẻ em vô cùng độc đáo

Bộ chăn ga hình doremon ngộ nghĩnh

Chất liệu vải làm chăn ga của Forever thường dành cho trẻ nhỏ thường là 100% cotton, cotton pha lụa, pha gấm, cotton tre… Vải này cũng rất được đặt riêng loại sợi thiên nhiên thời thượng, dệt với tỷ lệ dầy, giúp sản phẩm được chắc chắn và có trên bề mặt bóng, mềm mượt.

Do công năng thoáng khí, kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi nên với các chất liệu này, các mẹ đã không còn phải phiền lòng về vấn đề ra khi trẻ ra mồ hôi trộm, hay khí hậu giao mùa gây tình trạng ẩm mốc, liên quan tới sức mạnh của rất nhiều bé nhỏ.

Ngoài chăn ga gối trẻ em được Nội thất Onplaza chú trọng về vật liệu, sắc màu. Những tấm đệm chủ yếu có tác dụng từ bông mềm, không liên quan đến làn da non nớt của bé. Bộ chăn ga đệm cho trẻ sơ sinh chỉ khoảng 1.2 triệu VND, một mức giá thành khá hợp lý cho món quà đầy tháng dành cho bé nhỏ.

Chất liệu cotton luôn thoáng mát hút ẩm

Bộ chăn ga gối trẻ em nhập khẩu cao cấp

Hàng chục năm qua, không chỉ chọn Forever để mua hàng, các bộ chăn ga đệm lý tưởng thường dành cho phòng để ngủ của tôi, bố mẹ còn luôn luôn tin cẩn, cần sử dụng những sản phẩm cho “trẻ em” của Onplaza Việt Pháp.

Hiện nay, chăn ga gối đệm tại Onplaza  đang có chương trình khuyến mãi tất cả các mặt hàng chăn ga gối đệm lên tới 50%. Đây cũng là cơ hội để khách hàng có thể sử dụng chăn ga gối Onplaza với gia tốt nhất.

Quý khách hãy đến với Nội thất Onplaza để được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.