Ads Top

Tuyển tập những mẫu chăn ga gối cưới không bao giờ lỗi mốt

Bạn đã chọn được mẫu chăn ga gối đệm cưới phù hợp cho ngày tân hôn chưa? Hiện nay, trên thị trường có vô số những mẫu chăn ga gối đệm cưới đẹp tuy nhiên để lựa chọn được gam màu đẹp như ý hợp vợ chồng lại là điều mà hầu hết giới trẻ quan tâm. Dưới đây là tuyển tập những mẫu chăn ga gối cưới không bao giờ lỗi mốt mời các bạn tham khảo.

Bộ chăn ga gối đệm phối hoa sang trọng

Để chuẩn bị cho ngày cưới cần rất nhiều công đoạn như: thiệp mời, đặt bàn, chụp ảnh cưới,…Đồng thời, việc chọn mua một bộ chăn ga gối đệm cho đêm tân hôn cũng không kém phần quan trọng. Những lời tư vấn về cách chọn chăn ga gối cưới phù hợp với không gian phòng ngủ sẽ giúp ích cho các cặp đôi bớt lo lắng về phần này.

Bộ chăn ga nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ sang trọng

Để có cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc cần có kỹ năng lựa chọn chăn ga gối đệm theo đúng tiêu chuẩn dựa vào những yếu tố sau:

1. Chọn gam màu không bao giờ cũ

Màu sắc sặc sỡ ban đầu có thể mang đến sự tươi mới cho các cặp vợ chồng nhưng nó lại thực sự là một trong những màu nhanh lỗi mốt, khiến bạn mau chán . Vì thế, hai vợ chồng không nên chọn chăn ga gối đệm nhiều hơn 3 màu sắc.

Lựa chọn những gam màu không bao giờ lỗi mốt

Cách kết hợp tinh tế nhất là nên sử dụng một màu đậm, một màu nhạt hoặc nóng như cam, nâu đỏ, xanh thẫm, pha trộn cùng màu kem hoặc trắng để tạo sự hài hòa… Tuy nhiên, những màu này có tông màu sáng nên khá nhanh bẩn, bạn cần phải vệ sinh thường xuyên.


2. Không nên để phòng ngủ quá chật chội so với bộ chăn ga gối đệm

Không gian phòng ngủ cho ngày cưới luôn được các cặp đôi trang trí theo màu sắc yêu thích của hai người trước khi bạn đặt vào đó một chiếc giường ngủ. Các cặp đôi nên thống nhất với nhau về cách chọn màu sắc cũng như kích cỡ và chất liệu của bộ drap giường để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Bộ chăn ga gối đệm màu trắng tinh khiết

Màu sắc cho phòng cưới không nhất thiết là các màu sặc sỡ mà những màu sắc đơn giản dễ kết hợp như vàng nhạt, hơi đậm, màu kem sẽ dễ kết hợp với nhiều phong cách phòng cưới khác nhau, giúp căn phòng sáng sủa và trang nhã hơn. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến màu sắc của tường phòng như sơn màu xám khói, có thể trải ga giường màu xám khói, màu tím mang đến cảm giác dịu dàng và ấm áp hơn.

3. Phù hợp phong thủy để cuộc sống thêm ấm êm, bền lâu

Các cặp vợ chồng sắp cưới cũng nên quan tâm đến phong thủy khi chăn ga đệm bởi không chỉ tạo nên sự hòa hợp cho căn phòng mà còn ảnh hưởng đến tâm trạng của hai người. Một số yếu tố khác cũng khá quan trọng như kích thước ( không nên có kích thước quá lớn để tạo khoảng cách), chất liệu ( không nên chọn sản phẩm thiên về yếu tố Thủy hoặc Kim)..

Bộ chăn ga gối đệm nhập khẩu cao cấp

Bộ chăn ga gối màu vàng sang trọng đẳng cấp

Đồng thời, cũng cần phải cân nhắc các yếu tố hợp với bổn mệnh của vợ chồng để tương sinh, tương trợ chứ không tương khắc. Cụ thể là mệnh Kim hợp với màu vàng, màu trắng. Mệnh Mộc hợp với màu màu xanh, mệnh Thủy là màu trắng, mệnh Hỏa là màu xanh, đỏ, hồng. Mệnh Thổ hợp với màu đỏ, hồng, vàng…

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.