Ads Top

Top 5 mẫu giường tầng cho bé trai đang được ưa chuộng nhất

Giường tầng cho bé là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng diện tích khiêm tốn. Ngoài giúp tiết kiệm diện tích, những chiếc giường tầng còn giúp làm hài hòa, mang lại nhiều tiện nghi cho bé. Để lựa chọn được kiểu giường tầng cho bé trai chúng ta chỉ cần chú ý đến màu sắc, kích thước và cách thiết kế. Hãy cùng tham khảo top 5 mẫu giường tầng cho bé trai được ưa chuộng nhất dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.

 Mẫu giường ngủ gỗ hai tầng đa năng bé trai G21; Giá: 14.400.000 VNĐ
Được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, qua quá trình xử lý công nghệ hiện đại đảm bảo chống cong vênh, mối mọt thì đây là chiếc giường tầng lý tưởng mà bố mẹ nên tham khảo cho bé. Màu sắc đơn giản, gam màu kem tinh tế rất phù hợp với bé trai phải không nào. Ngoài ra, sự tích hợp thêm cầu thang, cách thiết kế đầu giường và phần chắn giường trên hình vòm cung càng tạo được sức hút ấn tượng ngay trong chính không gian của bé yêu.

Giường tầng có cầu trượt tạo không gian vui chơi lý tưởng cho bé G500; Giá: 39.043.880 VNĐ
Đây thực sự là một ý tưởng thiết kế tuyệt vời chuẩn bị sẵn ngay cầu trượt cho bé thỏa sức vui chơi trong chính không gian  riêng của mình. Toàn bộ khung giường được làm bằng gỗ thông tự nhiên phủ sơn bền đẹp. Cách thiết kế bậc thang lên giường tầng hai và phía dưới giường 1 có các ngăn kéo đây là nơi bé có thể đựng đồ chơi, sách vở hay đồ dùng học tập rất tiện dụng phải không nào.

Giường ngủ nhập khẩu đa năng an toàn tuyệt đối khi sử dụng G19; Giá: 15.224.000 VNĐ
Mang hẳn khuôn viên trò chơi đến căn phòng của bé, chiếc giường tầng nhập khẩu đa năng chính là sản phẩm tuyệt vời được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Các chi tiết như lan can, khe lan can, độ cao đều được nghiên cứu đảm bảo độ an toàn cao nhất cho trẻ. Để tiết kiệm không gian, các ngăn phía dưới là chỗ bé có thể cất mọi đồ đạc gọn gàng.

Tổng thể chiếc giường ngủ được làm bằng gỗ thông đảm bảo độ bền đẹp tuyệt đối. Với cách thiết kế cực kỳ tiện dụng này sẽ giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ của bé yêu. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có 2 bé trai thì đây quả là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Giường tầng đa năng hai tầng tiện dụng nhất cho không gian của bé G20; giá: 17.632.000 VNĐ
Trên đây là những mẫu giường tầng cho bé trai đang có tại Onplaza, quý khách có nhu cầu hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm vô cùng thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mùa thu đông 2017 này. 

Ngoài ra, Onplaza còn có mẫu giường ngủ tầng dành cho bé gái màu hồng hết sức ấn tượng, đây là mẫu giường đang rất được ưa chuộng hiện nay. Được thiết kế tinh tế với gam màu hồng lãng mạn với các ngăn để đồ tiện lợi tạo cho bé tính tự lập và sắp xếp đồ dùng ngăn nắp hơn.

Mẫu giường ngủ cho bé gái đẹp nhất G501; Giá: 20.000.000 VNĐ
Quý khách có nhu cầu mua giường tầng trẻ em giá rẻ tại TPHCM hãy liên hệ qua số điện thoại: 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777 hoặc truy cập tại website: http://onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong-tang-go-tu-nhien-dep

>>>> Tham khảo thêm bài viết hay nổi bật: 4 Bước chọn giường ngủ cho bé giúp trẻ thông minh

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.