Ads Top

4 bước chọn giường ngủ cho bé giúp trẻ luôn sáng tạo

Giai đoạn khi bé đã đủ tuổi để tách khỏi bố mẹ để gắn bó với không gian riêng của mình là khi bé được khoảng 4 tuổi. Để bé có giấc ngủ ngon thì sản phẩm giường ngủ cho bé là yếu tố cần thiết quyết định lên điều đó. Làm thế nào để bé yêu của bạn luôn yêu thích căn phòng mới của mình. Dưới đây là 4 bước chọn giường ngủ cho bé giúp trẻ luôn sáng tạo mà bố mẹ cần biết.



Cách chọn giường ngủ cho bé thông minh sáng tạo

1. Lựa chọn kiểu dáng giường ngủ cho bé

Để bé có cảm giác yêu thích căn phòng mới của mình  thì việc đầu tiên bố mẹ hãy chú ý tới kiểu dáng của chiếc giường. Điều này, căn cứ vào độ tuổi, giới tính, màu sắc và sở thích của các bé để có được chiếc giường như ý.

Đối với những gia đình có từ 2 bé trở lên thì việc lựa chọn giường ngủ tầng cho bé là rất hợp lý. Được ngủ cùng anh hoặc chị giúp bé sẽ vô cùng thích thú, hãy căn cứ vào cách thiết kế căn phòng của bé để lựa chọn mẫu phù hợp.

Giường ngủ tầng cho bé
Giường tầng cho bé giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ
Bố mẹ hãy nắm bắt được tâm lý của con để chọn cho bé những màu sắc có những nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích. Với chiếc giường như vậy sẽ làm cho trẻ yêu giấc ngủ của mình hơn, tạo ra sự thích thú cho trẻ để có giấc ngủ ngon. Để chắc chắn rằng bé sẽ thích thú với chiếc giường mới của mình bố mẹ hãy dẫn bé đi mua cùng để bé thỏa sức lựa chọn chiếc giường mới mà bé yêu thích.

2. Chọn giường ngủ cho bé có độ an toàn tuyệt đối

Dù chọn kiểu dáng hay màu sắc nào thì yếu tố quan trọng nhất cũng là sự an toàn của bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm giường ngủ cho bé đẹp được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau vì vậy độ an toàn của từng loại cũng khác nhau.

Mẫu giường ngủ độc đáo cho bé cuốn hút
Vậy nên, bạn cần tìm hiểu và tham khảo các ý kiến của những người tư vấn trước khi chọn mua. Thông thường, các bậc phụ huynh chọn mẫu giường ngủ cho bé bằng chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo sự chắc chắn, an toàn giúp xương sống của bé phát triển toàn diện.

Ngoài ra, để chắc chắn các bạn hãy đặt ra câu hỏi cho nhà cung cấp như: Gỗ tự nhiên hay công nghiệp? có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (Chứng nhận FSC), sử dụng sơn PU không chì, không độc hại.

Mẫu giường ngủ độc đáo cho bé

3. Yêu cầu kỹ thuật khi thiết kế giường cho bé

Các yêu cầu về kỹ thuật cũng là yếu tố không kém phần quan trọng trong khi lựa chọn giường ngủ đẹp cho bé. Để chắc chắn các bạn hãy lưu ý các yếu tố sau:

- Bề mặt nhẵn, các cạnh, góc giường được bo tròn.
- Chiều cao của giường phù hợp với chiều cao của trẻ mà không quá cao so với mặt sàn.
- Có thanh chắn an toàn.
- Các mối nối của giường chắc chắn.
- Chân giường được thiết kế vững chắc, chống trơn trượt.

Bộ giường ngủ cho bé trai ngộ nghĩnh đáng yêu

4. Giá thành của giường ngủ

Khi mua, các bậc cha mẹ cũng cần lưu ý về vấn đề giá cả, không nên chọn chiếc giường quá đắt hoặc quá rẻ bởi trẻ em luôn có sự thay đổi nhanh về thể lực và trí lực. Đến thời gian nhất định khi bé lớn lên bạn sẽ phải thay một chiếc giường khác cho bé.

Giường ngủ cho bé với những nhân vật hoạt hình đáng yêu
Trên đây là 4 bước chọn giường ngủ đẹp giá rẻ cho bé, hy vọng sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giường cho bé yêu của bạn.

Quý khách có nhu cầu tìm mua giường ngủ tầng cho bé hãy liên hệ số hotline: hoặc truy cập website: giuongghe.vn để xem thêm nhiều mẫu giường ngủ đẹp khác.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.