Ads Top

Showroom bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại TPHCM

Ngày nay, giường tầng dành trẻ em đã không còn lạ lẫm gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nó đã trở thành xu hướng được đông đảo hầu hết các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình bởi những đặc tính ưu việt mà sản phẩm mang lại như: tiết kiệm diện tích, vừa là nơi để trẻ ngủ, học và vui chơi.Vậy mua giường tầng cho bé ở đâu uy tín chất lượng. Hãy cùng tham khảo showroom bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại TPHCM chất lượng tốt nhất dưới đây.



Giường tầng trẻ em được thiết kế không chỉ đơn giản là chiếc giường để ngủ mà kiêm luôn tủ sách và bàn học cho bé. Tạo cho bé có một không gian hoàn chỉnh cho mọi hoạt động từ vui chơi giải trí cho đến việc học tập. Các nhà thiết kế đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng và đưa ra các mẫu giường tầng với công năng sử dụng rất tiện lợi giúp bé phát huy tối đa trí thông minh và khả năng sáng tạo.

Giường tầng còn là giải pháp tốt nhất giúp tiết kiệm diện tích, chi phí. Tùy theo giới tính để bố mẹ có thể chọn giường tầng phù hợp cho cả bé trai và bé gái.


Giường tầng dành cho bé trai và bé gái
Giường tầng có hai loại: Kiểu giường tầng truyền thống và giường tầng đa năng đây chính là kiểu kết hợp nhiều tác dụng trong một như tủ sách, bàn học, ngăn kéo, tủ đựng quần áo... Với kiểu giường đa năng này luôn được cha mẹ lựa chọn cho các bé mang lại một không gian tổng thể giúp bé thêm yêu thích căn phòng của mình và có những sáng tạo tốt nhất.

Showroom bán giường tầng trẻ em giá rẻ tại TPHCM

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu thiết yếu đó, showroom Nội thất Onplaza chuyên cung cấp giường tầng trẻ em giá rẻ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ cao chuyên sản xuất về đồ nội thất. Sản phẩm giường tầng tại đây đa dạng kiểu dáng màu sắc dành cho cả bé trai và bé gái, chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.


Mẫu giường tầng được ưa chuộng tại Onplaza
Onplaza luôn cập nhật những mẫu giường tầng dành cho bé mẫu mới nhất luôn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đây là địa điểm lý tưởng để các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình chiếc giường tầng giá rẻ, đẹp, chất lượng.

Ngoài ra, Nội thất Onplaza cung cấp những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên, giường bọc da hiện đại và các sản phẩm nội thất khác nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ qua số điện thoại: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 hoặc truy cập trực tiếp website: giuongghe.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.