Ads Top

Tuyển tập các mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp nhất 2017

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện nay đang rất phổ biến tại các gia đình Việt, bởi sự tiện dụng phù hợp cả về số lượng và kích thước nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, tùy theo cách thiết kế của từng ngôi nhà mang những phong cách khác nhau để lựa chọn mẫu bàn ăn phù hợp với gia đình. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Nội thất Onplaza đã tuyển tập các mẫu bộ bàn ăn 6 ghế đẹp nhất 2017 dưới đây mời các bạn tham khảo.

Bộ bàn ăn 6 ghế nhập khẩu phong cách tân cổ điển
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ăn với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn. Với tất cả các mẫu bàn ăn đều mang đến một mục đích mang lại cảm giác ấm cúng, gắn bó các thành viên trong gia đình với nhau. Nội thất Onplaza đã phân loại các kiểu dáng để người dùng dễ dàng lựa chọn như sau:

Mẫu bộ bàn ăn phong cách tân cổ điển






Các mẫu bộ bàn ăn phong cách tân cổ điển cao cấp
Các mẫu bộ bàn ghế ăn phong cách tân cổ điển trên hiện đang có tại Onplaza. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến mang đến cho người dùng những cảm giác mới lạ như đang được sống trong một hoàng cung nguy nga. Những họa tiết độc đáo được thiết kế tỉ mỉ, cho ra những kiểu dáng phong cách Châu Âu cao cấp, khẳng định vị thế của người dùng. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng khi được tận mắt chứng kiến và sử dụng sản phẩm này.

Mẫu bàn ăn 6 ghế phong cách hiện đại




Mẫu bàn ăn 6 ghế phong cách hiện đại trẻ trung
Với những không gian mang phong cách hiện đại chắc chắn không thể thiếu mẫu bàn ăn hiện đại, chất liệu để làm nên bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại có thể là gỗ hoặc kính tùy vào sở thích của gia chủ. Những mẫu bàn ăn 6 ghế nhập khẩu này chủ yếu được lựa chọn phù hợp với những căn hộ chung cư cao cấp, nhà lô phố... Chất liệu gỗ tự nhiên mang lại sự ấm cúng gần gũi mà không kém phần sang trọng. Chất liệu kính cường lực chịu nén, chịu lực tốt.


Có thể nói bàn ăn 6 ghế là kiểu bàn ăn được ưu chuộng nhất. Dù với một phòng bếp không rộng nhưng mẫu thiết kế này vẫn là ưu tiên lựa chọn trong các gia đình vì nó đáp ứng được yêu cầu trong nhiều trường hợp. Tùy theo sở thích bạn có thể lựa chọn bàn ăn sáu ghế kiểu tròn, hình oval hay hình chữ nhật.

Quý khách có nhu cầu mua bộ bàn ăn 6 ghế đẹp hãy đến với Nội thất Onplaza để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn. Mọi chi tiết liên hệ số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 hoặc truy cập trực tiếp website: giuongghe.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.