Ads Top

Mua màn ngủ giá rẻ hiện đại ở đâu chất lượng

Màn ngủ hiện nay là vật dụng khá phổ biến trong mỗi gia đình Việt, nó không chỉ giúp chúng ta tránh được những sự xâm nhập của các loại côn trùng, vi khuẩn và còn mang lại sự tiện nghi, tính thẩm mỹ cho căn phòng. Hiện nay, có rất nhiều loại màn được thiết kế theo phong cách khác nhau cũng như giá thành cũng không giống nhau nên người dùng cũng băn khoăn không biết nên chọn mua màn ngủ giá rẻ hiện đại ở đâu chất lượng. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc màn ưng ý Nội thất Onplaza sẽ tư vấn giúp các bạn tìm được cửa hàng tốt nhất.



Màn ngủ nhập khẩu giá rẻ
Những tiêu chí để có chiếc màn ưng ý

Đường gân ở phía thân màn: Một chiếc màn tốt chắc chắn thì những đường gân màn được may rất cẩn thận, các nếp gấp gọn đều như nếp gấp quần áo.

Cửa màn: Cần chú ý tới khoảng lệch khi đóng cửa màn, độ lệch 1m là lý tưởng để tránh muỗi, côn trùng xâm nhập.

Ren trang trí: Xem xét những đường viền trang trí xem có cân đối nhau không? Đây là yếu tố ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc màn.

Chú ý tới chất liệu, đường viền, phối ren của chiếc màn
Chất liệu của màn: Những chiếc màn chất lượng thường được làm từ chất liệu tuyn cao cấp vì vậy nên chọn những chất liệu tuyn mỏng, dai, mật độ lỗ màn dày mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, nên chọn màu sắc phù hợp hài hòa với các tone màu sẵn có của căn phòng để mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng.

Mua màn ngủ giá rẻ ở đâu?

Là đơn vị uy tín trong việc cung các sản phẩm màn ngủ cao cấp nhưng giá thành vô cùng hợp lý, Onplaza Việt Pháp sẽ mang đến cho  người dùng những trải nghiệm thú vị khi mua bất kì sản phẩm màn khung nào tại Onplaza. Màn ngủ tại đây được tạo nên từ 100% sợi Polyester, các mắt lưới dày, đảm bảo độ bền, dai chắc chắn cho người dùng.

Mẫu màn khung vuông nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ
Mẫu màn ngủ giá rẻ tại Nội thất Onplaza được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghệ tiên tiến nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Sở dĩ giá màn ngủ tại Onplaza rẻ hơn so với các cửa hàng khác bởi sản phẩm cao cấp nhưng luôn cạnh tranh trên thị trường nên giá thành luôn phù hợp với mọi thu nhập của người dùng.

Các mẫu màn khung đẹp tại Onplaza đa dạng mẫu mã kích thước, kiểu dáng như: màn tròn, màn bán nguyệt, bàn khung vuông, màn cho bé... phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi không gian gia đình.




Mẫu  màn khung được ưa chuộng nhất tại Onplaza
Trên đây là thông tin về địa chỉ cung cấp màn ngủ giá rẻ, quý khách có nhu cầu hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Tham khảo thêm website: changagoidem.net.vn để chiêm ngưỡng những mẫu mới nhất 2017. Cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại: 0439.555.888 - 0432.666.777

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.