Ads Top

Tổng hợp một số mẫu bàn ghế cổ điển Châu Âu đẹp nhất 2017

Bàn ghế cổ điển Châu Âu là dòng sản phẩm cao cấp mà không phải ai cũng có hứng thú bởi chỉ có những người thuộc tầng lớp htfquý tộc đại gia mới đủ điều kiện săn lùng những dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải ai có tiền cũng dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế phòng khách phù hợp. Vì vậy, tìm được địa chỉ uy tín mua bộ bàn ghế cổ điển là không hề đơn giản. Nội thất Onplaza sẽ tổng hợp một số mẫu bàn ghế cổ điển Châu Âu đẹp nhất 2017 để các bạn dễ dàng lựa chọn.
Bộ sofa cổ điển cho phòng khách sang trọng
Một bộ sofa đẹp sang trọng, cũng như giá thành của bộ sofa cổ điển được quyết định bởi các yếu tố sau:

- Khung cấu tạo của bộ sofa
- Chất liệu của bộ sofa
- Chất liệu đệm mút
- Các họa tiết hoa văn trang trí
- Sơn hoàn thiện hoặc mạ vàng

Bàn ghế cổ điển thường được thiết kế theo kiểu ghế 1+2+3 là 1 ghế đơn, 1 ghế đôi và 1 ghế 3. Chất liệu chủ yếu được làm bằng da thật và bọc vải. Vì vậy, giá bộ bàn ghế phong cách cổ điển thường sẽ cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm sofa trong nước.

Bộ bàn ghế sofa cổ điển sang trọng phòng khách
Đây là một trong các mẫu bàn ghế phòng khách cổ điển mạ vàng gồm 1 ghế 1+2+3, 1 bàn trà gỗ được mạ vàng các chi tiết hoa văn cầu kì và phức tạp. Được thiết kế theo phong cách cổ điển với phần khung được trang trí họa tiết cầu kì mạ vàng mang lại sự sang trọng hoàng gia cho gia chủ. Chất liệu da cao cấp 100% da thật giúp người dùng mát mẻ và mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Tuy nhiên, giá thành khá cao.



Bộ sofa cổ điển châu âu chất liệu nỉ cao cấp
Mẫu sofa cổ điển này là một trong các mẫu bàn ghế phòng khách cổ điển Châu Âu được bọc bằng chất liệu vải nỉ màu kết hợp với bộ khung gỗ tự nhiên nổi bật. Chỉ cần nhìn vào những đường nét tỉ mỉ cầu kì của những đường viền khung của ghế là có thể thấy được sự đẳng cấp, tinh tế mang đậm phong cách hoàng gia quý tộc. Chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Bộ bàn ghế phong cách châu âu nhập khẩu cao cấp

Mẫu ghế sofa cổ điển bán tại Cát Linh được thiết kế tối giản với các chi tiết hoa văn được giảm bớt nhưng vẫn mang lại nét đẹp và sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Nội thất Onplaza chỉ tổng hợp một số mẫu nổi bật trong bài viết này, ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm độc đáo, đẹp sang trọng khác đã có tại Onplaza. Quý khách truy cập website: giuongghe.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu đẹp sang trọng.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.