Ads Top

Bộ sưu tập bàn trà phòng khách đẹp sang trọng

Bàn trà phòng khách là sản phẩm không thể thiếu luôn đi kèm đồng bộ với sofa làm nổi bật không gian phòng khách. Không chỉ là nơi để các thành viên trong gia đình ngồi sum họp với nhau mà còn là nơi để chào đón những vị khách quý đến chơi nhà. Bàn trà hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển khi biết kết hợp cùng đồ nội thất phòng khách sẽ giúp bạn có một không gian phòng khách lý tưởng nhất cho gia chủ. Hãy cùng chiêm những bộ sưu tập bàn trà phòng khách đẹp sang trọng dưới đây.


Mẫu bàn trà phong cách hiện đại cao cấp
Nội thất Onplaza đã không ngừng tìm kiếm và giới thiệu ra thị trường những mẫu bàn trà phòng khách cao cấp với đa dạng phong cách, màu sắc và các mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi gia đình giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Mẫu bàn trà phong cách tân cổ điển sang trọng

Bàn trà phòng khách phong cách tân cổ điển sang trọng
Mẫu bàn trà mặt đá hoa cương nhập khẩu cao cấp

Bàn trà tân cổ điển đẳng cấp sang trọng
Những mẫu bàn trà phong cách tân cổ điển như sẽ giúp không gian phòng khách gia đình bạn thêm sang trọng, đẳng cấp. Đây là những mẫu bàn trà phù hợp với không gian nội thất cao cấp như: khu biệt thự, chung cư cao cấp, villa... chất liệu làm bàn trà thường là gỗ sồi Nga, gỗ xoan đào cao cấp, gỗ óc chó, gỗ thịt…

Thông thường những mẫu bàn này đi kèm với bộ sofa để tạo nên sự đồng bộ tạo lên sự hài hòa khi kết hợp giữa màu sắc với nhau. Mặt đá hoa cương là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng khách sang trọng.

Sản phẩm đa dạng màu sắc, kích thước có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với những ưu điểm vượt trội như tuổi thọ cao, thích ứng tốt với khí hậu Việt Nam nắng nóng, mưa nhiều nên bàn trà phòng khách nhập khẩu hiện được nhiều gia đình Việt chọn làm nội thất trang trí cho phòng khách gia đình.

Bàn trà phong cách hiện đại




Những mẫu bàn trà theo phong cách hiện đại sang trọng
Bàn trà đẹp hiện đại dành cho phòng khách tại Nội thất Onplaza được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, inox, kính. Đa dạng kiểu dáng và kích thước, màu sắc hoàn toàn tùy thuộc theo yêu cầu mẫu bàn trà của quý khách đã chọn.

Trong phòng khách hiện đại chắc chắn không thể thiếu mẫu bàn trà đẹp sang trọng, khi bạn chọn một bộ sofa bạn cũng không thể bỏ qua đồ nội thất này bởi nó giống như một thể thống nhất. Bàn trà có vai trò quan trọng, tô điểm thêm không gian phòng khách của bạn. Những mẫu bàn trà, sofa tại đây luôn là xu hướng mới nhất đảm bảo tính mới lại cho không gian gia đình bạn.


Nội Thất Onplaza chuyên cung cấp những mẫu bàn trà giá rẻ chất lượng tốt nhất. Tại Onplaza có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều mẫu bàn ghế phòng khách đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn trà đẹp phòng khách hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn những mẫu chất lượng tốt nhất. Hoặc truy cập website: giuongghe.vn hoặc số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.